Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
2.493 kết quả phù hợp
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Bức ảnh bị nghi photoshop đến biến dạng của Kendall Jenner
Hailey Bieber, bạn thân của Kendall, đã đăng video để ngầm khẳng định người mẫu sinh năm 1995 không chỉnh sửa ảnh quá đà.
Uniqlo lan tỏa thông điệp về nghệ thuật trong cuộc sống đời thường
Lan tỏa thông điệp về nghệ thuật, Uniqlo mang cuộc sống vào thời trang, gắn trang phục với sự thoải mái, đơn giản nhưng đậm tính thẩm mỹ.
VinFast tham dự triển lãm ôtô quốc tế Canada 2023
VinFast công bố tham gia triển lãm ôtô quốc tế lớn nhất Canada (CIAS 2023) diễn ra tại Toronto từ 17/2 đến 26/2 với 4 mẫu xe điện chủ lực là VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.
Theo Sports Khan, Jisoo là một trong những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất trên mạng xã hội. Cô có giá trị tài sản ròng là 20 triệu USD.
Khu giàu có bậc nhất ở Hàn, nơi ai cũng ao ước được định cư
Gangnam được coi là thánh địa của hàng hiệu xa xỉ, nhà hàng thời thượng và phẫu thuật thẩm mỹ. Mọi xu hướng lớn nhất ở Hàn Quốc đều bắt đầu từ đây.
Tình thế khó đảo ngược với Greenwood
MU có thể chấm dứt hợp đồng của Mason Greenwood. Giờ đây, bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào đều cân nhắc khi gắn tên của họ với hình ảnh của cầu thủ này.
Người tiêu dùng Trung Quốc gửi tiết kiệm kỷ lục 2.600 tỷ USD
Tổng tiền tiết kiệm mới của các hộ gia đình Trung Quốc trong năm 2022 đạt mức kỷ lục 17.840 tỷ nhân dân tệ, cao gần gấp đôi so với năm 2021.
Ngắm dàn đại sứ của Hugo trong chiến dịch Xuân - Hè 2023
Thương hiệu Hugo khuấy động bầu không khí sôi động mùa Xuân - Hè 2023 với chiến dịch truyền thông lan tỏa thông điệp “Hugo your way - Cùng Hugo làm những điều bạn muốn”.
Hyundai đạt doanh số hơn một triệu xe điện, Kona EV bán chạy nhất
Số liệu nói trên bao gồm toàn bộ xe điện thuần điện dùng pin và PHEV thuộc các thương hiệu Hyundai, Kia và Genesis, được tổng hợp từ năm 2011 cho đến thời điểm cuối năm 2022.
Ferrari bán ra hơn 13.000 siêu xe trong năm 2022
So với năm 2021, con số này tăng 2.066 chiếc, tương đương 18,5%. Sau khi trừ các chi phí, Ferrari đạt được mức lợi nhuận 939 triệu USD.
Greenwood cân nhắc sang Trung Quốc chơi bóng
Mason Greenwood được cho là chấp nhận tạm rời xa bóng đá châu Âu để sang Trung Quốc làm lại sự nghiệp.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Hành trình ẩm thực Việt 'đi tìm' sự công nhận của thế giới
Để nói về một nhà hàng hay đầu bếp gắn sao Michelin ở Việt Nam, nền ẩm thực nước nhà cần nhiều hơn câu chuyện về chất lượng.
Thời trang nam tại Haute Couture Week 2023 có gì nổi bật
Trái ngược với bộ sưu tập tối màu mạnh mẽ của nhà mốt Saint Laurent, Bluemarble trình làng những trang phục đầy sắc màu tại Tuần lễ thời trang cao cấp 2023 (Paris, Pháp).
Nơi Toyota có doanh số thấp hơn Mercedes-Benz
Dù là thương hiệu bán chạy nhất toàn cầu, Toyota vẫn ngậm ngùi xếp sau Mercedes-Benz tại Singapore.
Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster mới lăn bánh 5 km được rao bán
Chỉ có 40 xe Huayra BC Roadster được sản xuất trên toàn cầu và một trong số đó được rao bán tại Nhật Bản.
Thị trường smartphone Trung Quốc chạm cột mốc tệ nhất 10 năm
Lần đầu tiên doanh số smartphone ở Trung Quốc nằm dưới 300 triệu thiết bị/năm, cũng là mức tăng trưởng âm thấp nhất từ năm 2013.
Roger Federer chụp ảnh cùng BlackPink
Tay vợt huyền thoại thế giới Roger Federer chia sẻ khoảnh khắc gặp mặt nhóm nhạc thần tượng BlackPink tại Pháp.
iPhone vẫn thống trị thị trường Trung Quốc
Apple Inc. giành được thị phần hàng quý lớn nhất từ trước đến nay tại Trung Quốc, bất chấp gián đoạn sản xuất do Covid-19 và suy thoái kinh tế toàn cầu.