Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bức ảnh bị nghi photoshop đến biến dạng của Kendall Jenner

Hailey Bieber, bạn thân của Kendall, đã đăng video để ngầm khẳng định người mẫu sinh năm 1995 không chỉnh sửa ảnh quá đà.

Mới đây, Kendall Jenner gây tranh cãi khi đăng tải bức ảnh bikini trên trang cá nhân. Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến nghi ngờ người mẫu photoshop quá lố. Bàn tay cô mảnh khảnh và dường như đã bị kéo dài tới biến dạng.

Ngày 16/2, Hailey Bieber - bạn thân của Kendall, đã thay người mẫu lên tiếng. Hailey đăng tải một video qua chế độ story, cho thấy hình dáng bàn tay thật của Kendall. “Hãy nhìn xem tay cô ấy bình thường đã dài như thế nào này”, Hailey nói.

Nhờ pha “cứu nguy” kịp thời từ người bạn thân, Kendall đã bớt bị đem ra làm chủ đề bàn tán. Nhiều thành viên mạng tin rằng đó là bàn tay thật của Kendall chứ không phải sản phẩm photoshop. Tuy nhiên, đây cũng không phải lần đầu tiên nữ người mẫu bị tố đăng ảnh chỉnh sửa quá đà. Các chị em nhà Kardashian - Jenner từng nhiều lần bị chế giễu về vấn đề này.

Kendall Jenner sinh năm 1995, là chân dài đình đám nước Mỹ. Tài khoản mạng xã hội của cô hiện đạt tới con số 276 triệu người theo dõi. Cô từng trình diễn cho các thương hiệu thời trang đình đám toàn cầu như Chanel, Givenchy, Marc Jacobs, xuất hiện trên sàn diễn Victoria's Secret Show.

Vào năm 2018, Kendall Jenner được Forbes vinh danh là siêu mẫu được trả lương cao nhất thế giới. Theo báo cáo, cô đã kiếm được khoảng 22,5 triệu USD riêng trong năm đó.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Động thái khó hiểu của Megan Fox giữa nghi vấn bị phản bội

Ngôi sao "Transformer" cùng rapper Machine Gun Kelly bị phát hiện đi chơi trong dịp Lễ Tình nhân. Trước đó không lâu, họ có động thái rạn nứt tình cảm.

Đội trưởng Mỹ và vua Wakanda rạn nứt trong 'Black Panther #14'

Mối quan hệ giữa hai siêu anh hùng có dấu hiệu xuống dốc khi Steve Rogers tin tưởng Namor hơn vị vua của Wakanda.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm