Petfluencer - khi thú cưng nổi tiếng hơn con người
Petfluencer được trả rất nhiều tiền cho các hoạt động truyền thông xã hội và có cơ hội hợp tác với các thương hiệu xa xỉ.
1.096 kết quả phù hợp
Petfluencer - khi thú cưng nổi tiếng hơn con người
Petfluencer được trả rất nhiều tiền cho các hoạt động truyền thông xã hội và có cơ hội hợp tác với các thương hiệu xa xỉ.
Trải qua vô vàn thay đổi và cải tổ, ngành công nghiệp thời trang vẫn cởi mở đón nhận những người mẫu gầy, thậm chí siêu gầy, sải bước trong các show diễn xa xỉ.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Người giàu Hàn Quốc không mua sắm trong nước
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Những mẫu đồng hồ xem được hai múi giờ
Đồng hồ GMT được nhiều tín đồ thời trang săn đón vì vẻ ngoài sành điệu và chức năng xem múi giờ đa dạng.
Louis Vuitton, Dior lấn sân thị trường đồng hồ
Sau khi trình làng bộ sưu tập váy áo tại các tuần lễ thời trang, Louis Vuitton, Dior đồng loạt giới thiệu các mẫu đồng hồ mới, quyết định thâm nhập thị trường phụ kiện cao cấp.
Sao nam không dám mặc váy như con rể Xuân Hinh vì còn nhiều e sợ
Khác với thị trường quốc tế, các nam nghệ sĩ của Vbiz dường như không mấy mặn mà với trang phục kết hợp chân váy.
Phía sau việc Chương Tử Di phải xếp hàng để xem show Dior
Người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra bức xúc khi nghệ sĩ trong nước không được thương hiệu cao cấp ưu ái. Họ so sánh với đãi ngộ nhãn hàng dành cho thần tượng Hàn Quốc.
Chuyện Lưu Diệc Phi, Chương Tử Di bị phân biệt đối xử tại show ở Paris
Dân mạng xứ Trung chỉ ra rằng các nghệ sĩ Hoa ngữ không được ngồi chỗ đẹp, phải mặc đồ của bộ sưu tập cũ do hãng cung cấp khi dự sự kiện tại Tuần lễ thời trang Paris.
Công ty Singapore thưởng đồng hồ Rolex, vàng thỏi cho nhân viên
Chi phí tổ chức tiệc của Paradise Group tại Marina Bay Sands Grand Ballroom lên đến 2 triệu USD (47 tỷ đồng).
Lưu Diệc Phi được khen trẻ đẹp tại Tuần lễ thời trang Paris
Lưu Diệc Phi, Bae Doona cùng nhiều nghệ sĩ có mặt tại show diễn của Louis Vuitton thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.
NTK Việt Nam làm gì để bán được hàng cho sao quốc tế
Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, tận dụng mạng xã hội hoặc chiến lược "người nổi tiếng thu hút người nổi tiếng", đó chính là cách để nhiều NTK tiếp cận với khách hàng quốc tế.
Meghan Trainor mặc áo hai mảnh khoe bụng bầu
Meghan Trainor thể hiện sự vui mừng khi mang thai con thứ hai. Nữ ca sĩ hứng thú thể hiện một đoạn bài hát sắp phát hành.
Tính toán của tỷ phú thời trang để ngăn chặn cuộc chiến thừa kế
Ông chủ của LVMH, vị tỷ phú thời trang giàu có bậc nhất, đang lên kế hoạch để chuyển giao êm thấm tài sản cho các con mà không để xảy ra "nội chiến" giữa thành viên trong gia đình.
Louis Vuitton bị cáo buộc vi phạm bản quyền
Quỹ từ thiện của Joan Mitchell cho rằng Louis Vuitton đã vi phạm bản quyền khi sử dụng trái phép tranh của nữ họa sĩ người Mỹ.
Kể từ đầu năm, sắc đỏ phủ sóng khắp các sàn diễn thời trang và những sự kiện, lễ trao giải đình đám, để lại ấn tượng khó phai trong giới mộ điệu.
Những chiếc váy tiền triệu chỉ mặc một lần
Sau một buổi tiệc, nhiều chiếc váy cầu kỳ, thướt tha không còn được chủ nhân sử dụng lần 2. Chúng sẽ nằm im trong tủ hoặc xuất hiện trên trang thanh lý với mức giá tiết kiệm.
Túi xách cỡ XXL được các sao săn đón
Không chỉ chiếm lĩnh các sàn diễn thời trang, túi xách ngoại cỡ còn được nhiều ngôi sao nổi tiếng lăng xê trong năm nay.
Công thức chinh phục thế giới của Louis Vuitton
Nắm bắt xu thế, coi trọng chất lượng hơn quy mô là yếu tố làm nên sự thành công của nhà mốt lừng danh.
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.