Nhân viên có thâm niên của Paradise Group được tặng đồng hồ Rolex. Ảnh: Doreen Seah. |
98 nhân viên làm việc lâu năm của Paradise Group đã được tặng mỗi người một chiếc đồng hồ Rolex tại bữa tiệc của công ty. Món quà này như một lời cảm ơn cho những năm tháng phục vụ của họ, theo Asia One.
Thông tin này nhận được sự quan tâm sau khi một nhân viên Paradise chia sẻ video lên mạng xã hội. Nhiều người ngưỡng mộ sự hào phóng và hỏi xem liệu tập đoàn này còn tuyển dụng hay không.
Paradise Group còn cho biết chi phí tổ chức lễ kỷ niệm tại Marina Bay Sands Grand Ballroom là 2 triệu USD. Ngoài ra, đại diện tập đoàn còn chia sẻ rằng những người nhận đồng hồ Rolex là nhân viên đã làm tại Paradise từ 10 năm trở lên không kể vị trí nào.
Tổng cộng có 330 nhân viên nhận thưởng trong lễ kỷ niệm lần này, họ đều có thâm niên 5-15 năm. Ngoài đồng hồ Rolex, những người khác còn nhận phần thưởng khác là một thỏi vàng Suisse.
Paraside sở hữu một số thương hiệu F&B nổi tiếng bao gồm: Beauty in the Pot, Taste Paradise, Canton Paradise và ParaThai. Tập đoàn nhà hàng có trụ sở tại Singapore được thành lập vào năm 2002 bởi Eldwin Chua và Edlan Chua.
Hiện tại tập đoàn sở hữu 13 mô hình kinh doanh ẩm thực, với hơn 100 nhà hàng trong đó có 50 nhà hàng tại Singapore. Nhà hàng Paradise xuất hiện tại 11 quốc gia, trong đó có Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Nhật Bản,...
Trước đó, Công ty TNHH Dịch vụ dầu khí Yên Đài Jereh ở tỉnh Sơn Đông cũng từng thưởng đồng hồ Rolex cho nhân viên. Công ty này còn từng tặng 28 chiếc xe bao gồm xe BMW và XPeng (hãng xe điện Trung Quốc) cho nhân viên với tổng trị giá 27 tỷ đồng.
Gần đây nhất, 19.700 nhân viên chính thức trên toàn thế giới của thương hiệu Hermès đã nhận được khoản tiền thưởng 4.000 euro (100 triệu đồng). Trước đó nhân viên của làm việc tại Pháp cũng đã được tăng lương 6%. Bên cạnh đó, Hermès sẽ trả khoảng 1,4 tỷ euro cho các nhà đầu tư thông qua cổ tức. Mức chi trả này tăng 63% so với năm ngoái và là một trong những khoản chi trả cao nhất từ trước đến nay của công ty.
Khoản thưởng hậu hĩnh này được lãnh đạo nhà mốt Pháp duyệt chi vì doanh thu năm 2022 của thương hiệu tăng 29%, đạt 11,6 tỷ euro, với lợi nhuận ròng đạt 3,4 tỷ euro. Con số này đã đưa vị thế của thương hiệu lên vị trí thứ ba trong ngành hàng xa xỉ, đứng sau Louis Vuitton và Chanel.
Độc giả có thể tìm thêm nhiều câu chuyện truyền cảm hứng về những gương doanh nhân thành công, kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và những kiến thức mới mẻ thời đại 4.0 ở tuyển tập sách của Zing tại Tủ sách kinh tế