Sành khẩu vị Việt, Nestlé lại thua đau cà phê
Ngốn khoảng hơn 60 tỷ cho truyền thông, quảng cáo, nhưng sản phẩm cà phê nước đậm đặc của Nestlé dần vắng bóng. Một vố thua đau của Nestlé.
1.007 kết quả phù hợp
Sành khẩu vị Việt, Nestlé lại thua đau cà phê
Ngốn khoảng hơn 60 tỷ cho truyền thông, quảng cáo, nhưng sản phẩm cà phê nước đậm đặc của Nestlé dần vắng bóng. Một vố thua đau của Nestlé.
Chi Pu - Hoàng Thùy Linh đẹp đôi cùng Harry Lu, Kiến Huy
Dàn trai xinh gái đẹp nổi bật trong buổi ra mắt phim “Thần tượng” khá hoành tráng tại TP.HCM chiều 16/12.
10 công ty lớn nhất tại Mỹ do phụ nữ lãnh đạo
Đây là những công ty thuộc hàng lớn nhất tại Mỹ dưới sự lãnh đạo của những nữ doanh nhân tài năng.
Nestlé không coi Starbucks là đối thủ cạnh tranh trực tiếp
Bà Lê Thị Hoàng Yến, giám đốc truyền thông của Nestlé nhận xét: Dù cùng kinh doanh trong ngành cà phê, nhưng Starbucks không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Nestlé.
Cà phê mang về: Liệu có chết yểu?
Một năm trở lại đây, mô hình cà phê cà phê mang về (Take away) nở rộ khắp TP.HCM. Liệu mô hình này sẽ bền vững hay cũng chỉ là một trào lưu kinh doanh và sẽ sớm “chết yểu” như xu hướng “trà chanh...
Cà phê Phindeli đang ăn theo dầu gội đầu Xmen?
Team đang làm việc cho Phindeli đa phần là những gương mặt tiêu biểu đã làm nên thành công cho Xmen, đế chế hoá mỹ phẩm dành cho nam giới.
Xếp hàng thưởng thức cà phê và bánh của Dunkin’ Donuts
Cửa hàng đầu tiên của Dunkin’ Donuts dù đã chính thức được khai trương hơn một tuần nhưng vẫn không khó để bắt gặp hình ảnh một lượng lớn người dân đứng xếp hàng mỗi ngày tại đây để chờ tới lượt mua.
Ông chủ Trung Nguyên dùng võ 'Second Bird' đấu Starbucks
Khi Starbucks chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam, "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ đã dùng chiến thuật "Second bird" và ngay lập tức, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Trung Nguyên. Trung Nguyên "bay" sát...
Mỹ nhân Vbiz 'ế' trong tư thế ngẩng cao đầu
Biểu tượng của sắc đẹp, thần tượng của đám đông bởi tài năng, sự giàu có... nhưng họ vẫn là những ngôi sao độc thân.
Những điểm yếu của cà phê chồn Việt Nam
Là nước sản xuất cà phê lớn thứ hai trên thế giới, nhưng Việt Nam vẫn bị xem như thương hiệu cà phê của số lượng.
Cà phê chồn: Huyền thoại và hiện thực
Trong khi cà phê chồn thiên nhiên Việt Nam dường như chỉ còn trong ký ức thì những tín đồ của loại thức uống này đã nảy ra sáng kiến thuần hóa loài chồn hoang dã để tái tạo sản phẩm tương tự.
Vũ Trung Nguyên và những dấu hỏi lớn về vị thế 'Vua cà phê'
Tuyên bố chinh phục nước Mỹ từ năm 2013, tuy nhiên, tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin Trung Nguyên mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ, khiến nhiều người hoài nghi
Giám đốc bán cà phê dạo trải lòng chuyện mất 'cần câu cơm'
Nuôi khát vọng xây dựng thương hiệu cà phê, anh thành lập công ty bán cà phê dạo. Nhưng sau vài tháng kinh doanh hiệu quả, UBND phường tịch thu gần hết xe cà phê.
Vì sao cà phê chồn là thức uống đắt nhất hành tinh?
Mấu chốt là sự biến hóa kỳ diệu của hạt cà phê trong dạ dày chồn. Khi ăn quả, chồn nhả vỏ mềm khó tiêu bên ngoài, nuốt phần thịt và hạt cà phê.
Cà phê Dunkin’ Donuts đã có mặt tại VN
Dunkin' Donuts là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với hơn 7.000 nhà hàng tại 36 tiểu bang từ Boston đến Buffalo, từ New York đến New Orleans, từ Philadenphia đến Florida, Chicago đến Charlotte.
10 công ty trả lương nhân viên thấp nhất tại Mỹ
Lợi nhuận không ngừng tăng, nhiều công ty lớn tại Mỹ vẫn trả lương nhân viên theo giờ thấp hơn mức trung bình toàn liên bang, trong đó có Starbucks, KFC, Walmart.
Ngọc Quyên nổi bật với gu thời trang tinh tế
Tối 14/11, Ngọc Quyên cùng hàng loạt sao Việt và các hot boy, hot girl đình đám đã cùng hội ngộ tại buổi lễ khai trương cửa hàng mới của thương hiệu nhà hàng cà phê nổi tiếng - nydc (New York...
Giá cà phê Dunkin’ Donuts tại Việt Nam bằng 70% Starbucks
Dunkin’ Donuts đầu tiên sẽ mở tại quận 7, TP.HCM vào giữa tháng 11, và cũng trong tháng này họ sẽ mở cửa hàng thứ hai tại Phú Nhuận. Khách hàng nhắm tới là nhân viên văn phòng. Giá bán dự kiến...
NTK Việt trẻ nào sẽ ghi danh tại London Fashion Week 2014?
Đến tháng 2/2014, London Fashion Week mới diễn ra nhưng từ thời điểm này, cả làng mốt thế giới gần như đang rộn ràng khởi động để hướng đến sự kiện đẳng cấp này.
Thêm một đại gia cà phê Mỹ 'theo' Starbucks vào Việt Nam
Sau Starbucks, một thương hiệu cà phê khác - cũng khá nặng ký - bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam, đó là Dunkin' Donuts.