Loạt xe Trung Quốc gây 'sốt' tại BIMS 2024
Bangkok International Motor Show là triển lãm ôtô lớn nhất tại Thái Lan. Không ít sản phẩm được ra mắt thị trường Việt Nam chỉ sau một thời gian giới thiệu tại triển lãm này.
629 kết quả phù hợp
Loạt xe Trung Quốc gây 'sốt' tại BIMS 2024
Bangkok International Motor Show là triển lãm ôtô lớn nhất tại Thái Lan. Không ít sản phẩm được ra mắt thị trường Việt Nam chỉ sau một thời gian giới thiệu tại triển lãm này.
KOL, KOC kiếm tiền thế nào từ livestream bán hàng?
Sau những phiên livestream bùng nổ doanh số, các KOL, KOC có thể kiếm được gần 30% phí hoa hồng từ các đơn hàng giao thành công.
Thị trường gặp khó, các sàn bán xe cũ ở Việt Nam hiện tại ra sao?
Thị trường xe cũ năm 2024 xuất hiện thêm 'tân binh' nhưng cũng chứng kiến sự rời đi của không ít thương hiệu cũ. Các thương hiệu còn trụ lại vẫn đang nỗ lực để thu hút khách hàng.
Những mẫu xe làm nên tên tuổi nhà thiết kế Marcello Gandini
Marcello Gandini là một trong nhà thiết kế vĩ đại trong ngành công nghiệp ô tô, là cha đẻ của nhiều mẫu xe biểu tượng trên thế giới.
Hàng trăm nghìn xe điện của tập đoàn Hyundai bị triệu hồi
Quy mô của đợt triệu hồi có thể mở rộng, khiến hơn 600.000 xe trên phạm vi toàn cầu bị ảnh hưởng.
Thị trường Mỹ - lãnh địa khó xâm nhập dành cho ôtô Trung Quốc
Không ít rào cản đang khiến thị trường Mỹ trở thành nơi khó tiếp cận dành cho ôtô Trung Quốc. Thị trường ôtô xứ cờ hoa khiến ngay cả BYD cũng phải dè chừng.
BMW và MINI dẫn đầu về trải nghiệm người dùng, Nissan xếp cuối
Khảo sát của J.D. Power ghi nhận mức độ hài lòng với tính chính xác của phạm vi hoạt động, chi phí sở hữu xe điện hay tính khả dụng của hệ thống trạm sạc công cộng.
Những món đồ kỳ lạ nhất vừa được giới thiệu tại MWC 2024
Điện thoại uốn dẻo, laptop màn hình trong suốt, ứng dụng AI là những điểm nhấn tại triển lãm di động MWC 2024.
'Đỏ mắt' tìm điện thoại giá dưới 3 triệu đồng
Tại thị trường Việt Nam, những lựa chọn smartphone giá dưới 3 triệu đồng ít hơn rất nhiều so với các phân khúc khác. Hãng phải hạn chế ra mắt nhiều model để tối ưu chi phí.
Doanh thu Gucci, Balenciaga… đi xuống
Kering - chủ sở hữu nhiều thương hiệu đình đám như Gucci, Yves Saint Laurent, Balenciaga và Bottega Veneta - cho biết lợi nhuận ròng của tập đoàn đã giảm 17% trong năm 2023.
Masterise Homes - điểm nhấn ngành bất động sản năm 2023
Vượt thách thức chung năm 2023, Masterise Homes hiện thực hóa cam kết với 3 thành tựu quan trọng.
MG ZS gây bất ngờ tại Tây Ban Nha
Mẫu SUV của MG vượt qua nhiều cái tên như Renault Clio, Dacia Sandero, Hyundai Tucson hay Toyota Corolla để trở thành ôtô được ưa chuộng nhất xứ sở bò tót trong tháng cuối năm.
Cơ hội nào cho Lynk & Co 01 với giá bán gần 1 tỷ đồng?
Mức giá Lynk & Co đặt ra cho 01 tại Việt Nam cao hơn hầu hết mẫu xe cùng kích cỡ. Tuy nhiên, Lynk & Co 01 không phải là mẫu xe cạnh tranh bằng giá bán.
Ôtô Trung Quốc - Chery, gã khổng lồ lạ lẫm trên thế giới
Dù không nổi bật như BYD trên trường quốc tế, Chery là một trong những cái tên hàng đầu của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc.
Đánh giá Omoda C5 - có cơ hội trong nhóm SUV đô thị tại Việt Nam?
Omoda C5 có lợi thế về trang bị cũng như tính năng, tuy nhiên thương hiệu con của Chery cần giải quyết được bài toán giá bán và xuất xứ từ Trung Quốc nếu muốn thành công.
Toyota muốn lập kỷ lục hơn 10 triệu xe trong năm nay
Toyota đặt mục tiêu sản xuất lượng xe cao kỷ lục trong năm 2024 trước nhu cầu tăng mạnh dành cho ôtô hybrid.
Hãng smartphone 'vô danh' này đang thắng lớn, vượt qua cả Huawei
Transsion, cái tên ít người biết trong ngành di động đang vươn lên nhanh chóng trong năm qua, chen chân vào top 5 hãng smartphone lớn nhất thế giới.
BMW vượt mặt Mercedes-Benz và Audi trong năm 2023
Tương tự năm 2022, cuộc đua tam mã giữa BMW, Mercedes-Benz và Audi vẫn có ưu thế nghiêng về thương hiệu đến từ Munich, Đức.
Nhìn lại gian lận khí thải từng khiến Volkswagen phải lao đao
Bê bối Dieselgate khiến Volkswagen từ vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp ôtô phải chịu cảnh lao đao trong nhiều năm sau đó.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.