Local brand Việt tố bị ăn cắp hình ảnh, 'thay đầu' người mẫu
Người mẫu Phan Ngân thể hiện sự bức xúc khi bộ hình do thương hiệu của cô thực hiện bị đánh cắp và chỉnh sửa, qua đó phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối hiện nay.
1.478 kết quả phù hợp
Local brand Việt tố bị ăn cắp hình ảnh, 'thay đầu' người mẫu
Người mẫu Phan Ngân thể hiện sự bức xúc khi bộ hình do thương hiệu của cô thực hiện bị đánh cắp và chỉnh sửa, qua đó phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối hiện nay.
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
‘Xanh hóa’ giao thông dịch vụ và bước ngoặt của thị trường
“Xanh hóa” giao thông dịch vụ không chỉ mang đến lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp, môi trường, nắm bắt xu hướng thị trường mà còn tạo động lực và mở ra nhiều cơ hội việc làm mới.
VinFast VF 7 và VF 9 tỏa sáng giữa dàn siêu xe bạc tỷ tại Gumball 3000
Giới chơi siêu xe, xe siêu sang tham gia Gumball 3000 năm nay tại Việt Nam được đưa đón bằng 21 chiếc VinFast, bao gồm 14 xe VF 9 và 7 xe VF 7.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Bà chủ Katinat bán xong 13 triệu cổ phiếu Vietcap, ước thu 600 tỷ đồng
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim, chủ các chuỗi Katinat, Phê La, đồng thời là vợ Tổng giám đốc Vietcap Tô Hải, đã giảm tỷ lệ sở hữu tại Công ty Chứng khoán Vietcap xuống còn 2,18%.
GS25, Family Mart, 7-Eleven đều lỗ nặng ở Việt Nam dù thu nghìn tỷ
Circle K đang áp đảo thị trường bán lẻ tiện lợi tại Việt Nam với 464 cửa hàng trên khắp cả nước. Đây cũng là một trong số ít chuỗi ghi nhận lãi ròng.
‘Vũ khí’ giúp VF 8 ngang cơ các mẫu xe sang ở phân khúc 3-5 tỷ đồng
Với nâng cấp ấn tượng về công nghệ và trải nghiệm, VinFast VF 8 được xem là “món hời” với giá hơn 1 tỷ đồng.
Món ‘kem thong thả’ khiến nhiều KOL, influencers xôn xao
Không hẹn mà gặp, mạng xã hội bỗng xuất hiện nhiều gương mặt thân quen cùng nhau thưởng thức món ‘kem thong thả’ - gelato cao cấp đến từ thương hiệu Naked Flavors.
Miếng bánh Trung thu bình dân bị 'chia 5 xẻ 7'
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
Phát biểu của Tổng Bí thư tại cuộc gặp mặt kiều bào tiêu biểu
TTXVN giới thiệu bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tại cuộc gặp mặt đại biểu kiều bào tiêu biểu về nước dự Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ 4.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Lisa mặc đồ của thương hiệu Việt trong MV đang gây sốt
Lisa mặc chiếc áo đính đầy lông vũ đến từ thương hiệu Việt trong MV vừa phát hành sáng 16/8 là "New Woman".
Chi tiết BYD Song L - SUV hybrid chạy được 1.500 km cho một lần sạc
BYD Song L PHEV có thiết kế khá tương đồng với bản thuần điện, khác biệt lớn nhất nằm ở khối động cơ dưới nắp ca-pô.
VNPAY Taxi chọn đi khác biệt - đối thủ đáng gờm trên thị trường
Dù “sinh sau đẻ muộn”, VNPAY Taxi hứa hẹn trở thành tay chơi đáng gờm mà đối thủ khác không thể bỏ qua với những lợi thế riêng biệt.
Xe điện Trung Quốc không 'dễ sống' tại Việt Nam
Dù được xem là "con rồng" trong ngành sản xuất xe điện thế giới, các thương hiệu ôtô từ Trung Quốc vẫn gặp hàng loạt khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Bloomberg: VinFast muốn vay 250 triệu USD xây nhà máy tại Indonesia
Động thái này diễn ra trong bối cảnh VinFast đang phải cạnh tranh gay gắt với các nhà sản xuất xe điện khác trên toàn cầu.
Cơ hội, thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen ở vị thế đắt đỏ
DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ - lựa chọn mặt bằng 325 Lý Tự Trọng (quận 1) để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.
TikTok hứa hỗ trợ 1 triệu USD cho 10.000 doanh nghiệp Việt
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
Vingroup phát động chiến dịch 'Mãnh liệt tinh thần Việt Nam'
Vingroup phát động chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh" nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt, thúc đẩy chuyển đổi xanh.