LG Objet House và chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng của LG
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
17.455 kết quả phù hợp
LG Objet House và chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng của LG
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
Áo chống nắng không còn chỉ của 'hội Ninja Lead'
Những chiếc áo chống nắng phổ biến trên đường phố Việt Nam vào những ngày nắng nóng được Quỳnh Anh Shyn mang đến Tuần lễ thời trang Paris, Suboi đưa vào sản phẩm âm nhạc.
Bắt quả tang cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM hoạt động 'chui'
Vẫn còn trong thời gian đình chỉ hoạt động, một cơ sở thẩm mỹ vẫn tiếp tục cung cấp dịch vụ xâm lấn trái phép ngay ở trung tâm thành phố.
Dàn sao nam tụ hội, chào đón BST công sở từ nhà mốt Boss
Chào đón BST tái định nghĩa khái niệm thời trang công sở của Boss, Lý Quí Khánh, Quang Vinh, Lãnh Thanh, Thiên Minh và Hoàng Trung đã có dịp cùng đọ phong cách menswear.
Shopee 5.5 Siêu sale hàng hiệu tung loạt deal từ local brand
Trong dịp sale sắp tới, người mua Shopee thoải mái tận hưởng loạt voucher giảm đến 50%, mua sắm hàng hiệu với giá tiết kiệm từ các local brand.
10 phút tiêm meso để có làn da căng mướt ở TP.HCM
Người phụ nữ từ Long An đến TP.HCM tiêm meso nâng cơ mặt, cấp ẩm, trẻ hóa da. Chỉ sau 10 phút, quá trình tiêm đã hoàn tất.
Hermès thêu tên mỹ phẩm, trang điểm miễn phí tại không gian pop-up
Bên cạnh sở hữu sản phẩm thêu tên độc đáo, phái đẹp còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt sản phẩm trang điểm và nước hoa được ưa chuộng nhất từ Hermès.
Công nghệ thẩm mỹ học khó, tốt nghiệp cũng không hề dễ
Để thành công tốt nghiệp ngành Công nghệ thẩm mỹ, sinh viên phải đáp ứng các quy định do nhà trường đặt ra.
Phiên tòa tranh chấp liên quan Hoa hậu Lê Hoàng Phương tạm ngừng
Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm ngừng phiên tòa tranh chấp hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa bệnh viện Nam An và công ty Sen Vàng.
Đừng kỳ vọng quá nhiều vào thẩm mỹ
Thẩm mỹ công nghệ cao, peel da, nội khoa đang trở thành trào lưu thịnh hành trong ngành làm đẹp, nhưng góc khuất của phương pháp này cũng không ít.
Tri thức - Znews đoạt giải Best Podcast của WAN-IFRA châu Á
Series podcast Behind The Beauty của Tri thức - Znews được trao giải Best Podcast trong khuôn khổ Giải thưởng Truyền thông số châu Á năm 2024 của WAN-IFRA.
Hoa hậu Thanh Thủy: 'Tôi không gồng mình để gợi cảm'
Thanh Thủy nói những gì cô thể hiện là cá tính thật, nên không cần phải gồng lên để sexy hay giống ai khác.
Tiệm massage ở TP.HCM ngang nhiên quảng cáo là phòng khám
Sở Y tế TP.HCM vừa phát hiện và xử lý hộ kinh doanh tắm hơi, massage gắn biển hiệu tiếng Hàn Quốc, ngang nhiên quảng cáo là phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch top 1 châu Âu.
Đại hội đồng cổ đông SCG: Tiếp tục các dự án hàng tỷ USD trong 5 năm
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, đại diện SCG cho biết sẽ tiếp tục nhiều dự án với mục tiêu tổng giá trị triển khai trong vòng 5 năm (2024-2028) là 60.000 tỷ đồng.
Người phụ nữ bị vỡ túi silicone chỉ sau 4 năm nâng ngực
Người phụ nữ 31 tuổi mới đặt túi ngực cách đây 4 năm. Chị đi khám khi thấy thấy vùng ngực trái căng tức, biến dạng so với bên phải.
DRH Clinic chuyển giao công nghệ trẻ hóa - xóa nám hàng đầu Mezopro
DRH Clinic (Derma Health Center) chuyển giao thành công Mezopro siêu năng tại Capella, đồng thời khởi động chiến dịch chăm sóc da toàn diện, hiệu quả dành riêng cho người Việt.
Đôi giày gây tranh cãi từ trước khi lên kệ
New Balance 1906L là đôi giày lười có tính ứng dụng cao, thoải mái khi mang trong mùa hè, song lại bị nghi ngờ về tính thẩm mỹ, được liệt kê vào danh sách "xấu xí".
Xử phạt một viện thẩm mỹ quốc tế 'chui' ở TP.HCM
Sở Y tế TP.HCM gần đây phát hiện một “viện thẩm mỹ quốc tế” đã núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Điều gì khiến cấy ghép Implant 'đắt xắt ra miếng'
Cấy ghép Implant nha khoa được dùng để phục hồi các trường hợp mất răng riêng lẻ, hoặc mất nhiều răng.
Thế hệ chưa già đã lo lão hóa da
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".