Vừa nghỉ lễ khách sạn Đà Nẵng đã ế khách, treo biển hạ giá
"Đã giảm giá 20%, nhưng công suất phòng của khách sạn cũng mới chỉ đạt 60%. Giờ chỉ còn trông mong vào khách lẻ", anh Hoàng Hà - chủ một khách sạn trên đường Hồ Nghinh - cho hay.
834 kết quả phù hợp
Vừa nghỉ lễ khách sạn Đà Nẵng đã ế khách, treo biển hạ giá
"Đã giảm giá 20%, nhưng công suất phòng của khách sạn cũng mới chỉ đạt 60%. Giờ chỉ còn trông mong vào khách lẻ", anh Hoàng Hà - chủ một khách sạn trên đường Hồ Nghinh - cho hay.
BYD nằm ngoài top 5 hãng xe nội địa hài lòng khách nhất tại Trung Quốc
Nio là hãng xe năng lượng mới dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Trung Quốc.
Kiếm bộn tiền nhờ khai thác 'nền kinh tế độc thân'
Châu Á được dự báo sẽ là nơi bùng nổ mạnh nhất của "nền kinh tế độc thân" (singles economy), và các doanh nghiệp đang thay đổi để chiếm lấy thị trường béo bở này.
Olympic mùa hè có thể biến mất vào năm 2050
Hầu hết thành phố trên thế giới nhiều khả năng sẽ không thể tổ chức Olympic mùa hè trong những thập kỷ tới khi nhiệt độ vượt qua ngưỡng an toàn.
Hồi sinh chợ truyền thống bằng AI
Khi người trẻ ưa tiện lợi thích đi chợ online, mua sắm trên sàn TMĐT, Trung Quốc cố gắng cải tạo các chợ đồ sống cũ với bảng LED, cân thông minh AI, hỗ trợ thanh toán điện tử...
Đội quân taxi robot gây lo lắng ở Trung Quốc
Hàng nghìn chiếc taxi không người lái được cho thuê với mức siêu rẻ tại Trung Quốc khiến nhiều người lo lắng sẽ bị cướp đi sinh kế.
5 nhà hàng Hàn Quốc mới toanh ở TP.HCM làm 'chao đảo' Threads
Các món ăn xứ kim chi được lòng giới trẻ bởi sự đa dạng và hương vị đặc trưng. Dưới đây là 5 nhà hàng Hàn Quốc được các tín đồ ẩm thực TP.HCM ưa chuộng.
Điều khiến giới trẻ Trung Quốc 'bỏ phố về quê'
Văn hoá làm việc 996 khiến nhiều người trẻ bỏ việc ở các thành phố lớn Trung Quốc và tìm về những nơi yên bình với chi phí sinh hoạt thấp hơn.
Cô dâu chú rể nhận tiền quà cưới trĩu cổ từ 8 chị gái
Một cặp đôi Trung Quốc gây chú ý khi nhận những vòng cổ tiền mặt trị giá tổng cộng 160.000 nhân dân tệ (22.000 USD) trong ngày cưới từ 8 chị gái của chú rể.
Du lịch Trung Quốc thắng trên 'sân nhà'
Báo cáo chỉ ra rằng du khách Trung Quốc đang ngày càng lựa chọn các điểm đến trong nước với chi phí tiết kiệm hơn so với các điểm du lịch nước ngoài.
Giới trẻ Trung Quốc vào viện dưỡng lão, muốn nghỉ hưu sớm
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc ở độ tuổi 30, theo đuổi lối sống FIRE (độc lập tài chính, nghỉ hưu sớm) hoặc thích "nằm yên", tìm đến dịch vụ dưỡng lão.
Dân văn phòng Trung Quốc không dám nhảy việc
Nhiều người lao động tại đất nước tỷ dân quyết định không nhảy việc trong tương lai gần. Thị trường tuyển dụng cạnh tranh, các công ty liên tục sa thải khiến họ e ngại.
Nghịch lý trà sữa trân châu 'gây sốt' toàn cầu
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.
VNDirect rót vốn vào chủ chuỗi King BBQ, ThaiExpress
VNDirect vừa công bố quyết định nhận chuyển nhượng cổ phần tại CTCP Ẩm thực Mặt trời Vàng - chủ sở hữu 13 thương hiệu F&B như King BBQ, Tasaki BBQ, ThaiExpress...
Thế hệ không cần tiền, chán cả tình yêu
“Light people” là những người chọn lối sống nhẹ nhàng, không mưu cầu vật chất, tình cảm, thể hiện thái độ thờ ơ với mọi thứ xung quanh.
Thấy gì từ trào lưu cà phê thịt heo độc lạ
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Gần 50% thành phố lớn ở Trung Quốc 'đang chìm'
Đây là con số ước tính khi các thành phố lớn ở Trung Quốc đang sụt lún hơn 3 mm mỗi năm, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hàng trăm triệu người.
'Cơn đau đầu' của người trẻ về đường con cái
Vấn đề tài chính khi sinh con và nuôi dưỡng một người con là bài toán không dễ dàng với nhiều cặp đôi hiện nay.
Biến thể Covid-19 JN.1 bao trùm Trung Quốc
Số người mắc Covid-19 chủng JN.1 tăng mạnh tại Trung Quốc kể từ sau Tết Nguyên đán, khiến nước này đứng trước nguy cơ bùng làn sóng dịch mới.
Món ăn khiến nhiều người Trung Quốc sẵn sàng bỏ việc
Câu chuyện "làm giàu không khó" với món bánh mì giá 2 nhân dân tệ truyền cảm hứng và thôi thúc nhiều người mở cửa hàng kinh doanh, với tham vọng mở rộng mô hình và nhượng quyền.