Giá xăng được giữ nguyên sau 5 kỳ giảm liên tiếp
Trong kỳ điều hành này, giá các mặt hàng xăng dầu tiêu dùng phổ biến trên thị trường được giữ ổn định.
270 kết quả phù hợp
Giá xăng được giữ nguyên sau 5 kỳ giảm liên tiếp
Trong kỳ điều hành này, giá các mặt hàng xăng dầu tiêu dùng phổ biến trên thị trường được giữ ổn định.
Giá xăng có thể tăng vào ngày mai sau 5 kỳ giảm liên tiếp
Nếu theo biến động giá thế giới, ngày mai, giá xăng có thể tăng mạnh. Tuy nhiên, Tết Nguyên đán đang tới gần nên nhiều khả năng cơ quan chức năng sẽ giữ giá.
Giá xăng giảm mạnh ngay đêm giao thừa dù thuế tăng 1.000 đồng/lít
Giá xăng được điều chỉnh giảm mạnh từ 0h ngày 1/1/2019. Giá xăng RON 95-III giảm 538 đồng/lít, bán ở mức không cao hơn 17.603 đồng/lít.
Không tăng giá xăng dầu ngày 1/1/2019, dù thuế tăng thêm 1.000 đồng
Trong bối cảnh áp dụng thêm thuế bảo vệ môi trường, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ yêu cầu sử dụng quỹ bình ổn xăng dầu để không tăng giá kể từ ngày 1/1/2019.
Hơn 400 người bị thương vì biểu tình phản đối tăng giá xăng ở Pháp
Rất nhiều người bị thương và một trường hợp thiệt mạng trong các cuộc biểu tình nổ ra trên khắp nước Pháp để phản đối tăng giá xăng dầu.
Bộ Công Thương lên tiếng về giá xăng tăng mạnh
Bộ Công Thương cho biết do giá xăng dầu thế giới thời gian gần đây tăng mạnh và khó có thể không tăng giá.
Bạn biết gì về thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu?
Thời gian dự kiến áp thuế BVMT mới với 4.000 đồng/lít xăng là 1/1/2019. Tuy nhiên Bộ Công Thương đang kiến nghị lùi ngày.
Kiến nghị lùi áp thuế bảo vệ môi trường 4.000 đồng/lít với xăng dầu
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải kiến nghị thay đổi thời gian áp dụng biểu thuế bảo môi trường với xăng, dự kiến áp dụng từ 1/1/2019.
Mỗi lít xăng gánh 4.000 đồng tiền thuế, ai chịu tác động lớn nhất?
Chuyên gia cho rằng với đối tượng thu nhập thấp trong xã hội, việc tăng thuế xăng sẽ ảnh hưởng không nhỏ, do đó cần chú ý đến các biện pháp thuế công bằng.
Tăng thuế bảo vệ môi trường với xăng lên khung cao nhất 4.000 đồng/lít
Ủy ban Thường vụ Quốc hội biểu quyết thông qua nghị quyết tăng thuế bảo vệ môi trường với các mặt hàng xăng dầu. Thuế môi trường với xăng dự kiến tăng lên 4.000 đồng/lít từ 2019.
Chưa tăng thuế bảo vệ môi trường với xăng, dầu
Ủy ban Thường vụ Quốc hội chưa biểu quyết thông qua việc tăng thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dầu.
Bộ Công Thương đề nghị tăng thuế xăng dầu có lộ trình, từ 500 đồng/lít
Thứ trưởng Bộ Công Thương cho rằng nếu tăng thuế bảo vệ môi trường thì nên tăng theo lộ trình, với lần đầu tăng khoảng 500 đồng/lít, để đảm bảo kiểm soát giá.
Thuế xăng tăng kịch khung 4.000 đồng/lít tháng 10 tới?
Thủ tướng chỉ đạo Bộ Tài chính chuẩn bị trình biểu thuế mới đánh thuế bảo vệ môi trường ra Quốc hội. Nếu được thông qua, biểu thuế có thể được áp dụng từ tháng 10 tới.
Giá xăng tăng liên tục: Áp thuế kịch trần, nguy cơ khó lường
Giá xăng dầu tăng mạnh trong nửa năm 2018 đã đẩy giá cả hàng hóa trong nước tăng theo. Nếu tăng kịch trần thuế bảo vệ môi trường, giá xăng dầu sẽ càng thêm áp lực tăng lạm phát.
Gánh nặng thuế phí xăng dầu với người tiêu dùng Việt Nam như thế nào?
Bình quân mỗi người Việt Nam dùng 1,34 lít xăng mỗi ngày. Nếu tăng thuế xăng thêm 1.000 đồng/lít, mỗi tháng trung bình người tiêu dùng mất thêm khoảng 44.000 đồng.
Mua lít xăng, người dân trả thêm bao nhiêu nếu tăng thuế môi trường?
Mỗi lít xăng gánh thuế nhập khẩu 20%, thuế TTĐB 10%, VAT 10%, thuế môi trường hiện tại 3.000 đồng/lít. Nếu thuế môi trường lên 4.000 đồng thì người dùng phải gánh thêm 1.000 đồng.
Các bộ đồng loạt cảnh báo Bộ Tài chính tăng thuế môi trường xăng dầu
Khi góp ý về dự thảo Nghị quyết biểu thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu, nhiều bộ cho rằng cần phải cẩn trọng với tác động đến đời sống và sản xuất của người dân, doanh nghiệp.
Bộ Tài chính vẫn đề xuất tăng thuế môi trường xăng dầu lên 4.000 đồng
Bộ Tài chính đề xuất phương án tăng thuế bảo vệ môi trường với các mặt hàng xăng dầu kịch trần, thêm 4.000 đồng/lít và dự kiến ngân sách tăng thu 14.300 tỷ đồng mỗi năm.
Những lần đề xuất tăng thuế của Bộ Tài chính
Trong các lần đề xuất, điều chỉnh sắc thuế, Bộ Tài chính hầu hết có lý giải chung: Tăng thuế để phù hợp với thông lệ thế giới và tăng thu cho ngân sách Nhà nước.
Chênh lệch giá giữa E5 và A95 thấp nên đơn vị bán hàng không quan tâm kinh doanh xăng E5.