Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuyền trưởng Real tức giận vì Ronaldo bị CĐV nhà la ó

Dù thắng Rayo Vallecano 5-0, Ronaldo và các đồng đội vẫn bị CĐV nhà la ó vì trước đó họ đã liên tiếp thua Barca và Sevilla.

Sau khi thất thủ 3-4 trước Barca ngay tại Bernabeu, Real tiếp tục gục ngã 1-2 khi tới làm khách của Sevilla, đánh mất đi lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch. CĐV của Real không hài lòng với điều này nên đã huýt sáo, la ó với Ronaldo và các đồng đội trong trận đấu cùng Rayo Vallecano rạng sáng nay.

"Như tôi đã nói nhiều lần trước đây, tôi hiểu vì sao các CĐV huýt sáo, la ó phản đối bởi đôi khi chúng tôi chơi tệ, xứng đáng bị thế. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại chúng tôi không đáng bị thế. Toàn đội đang nỗ lực hết sức mà lại bị các CĐV quay lưng. Đặc biệt, CĐV huýt sáo phản đối với Ronaldo là không thể hiểu nổi. Cậu ấy đang chơi quá tuyệt vời. Còn đối với thủ thành Lopez, tôi mong mọi người đừng làm cậu ấy tổn thương", HLV Ancelotti bức xúc khi các học trò bị CĐV nhà chế nhạo.

HLV Ancelotti bức xúc vì học trò cưng Ronaldo bị CĐV nhà chế nhạo.
HLV Ancelotti bức xúc vì học trò cưng Ronaldo bị CĐV nhà chế nhạo.

Ronaldo đang thi đấu rất tốt, anh "nổ súng" trong cả 3 trận gần đây gặp Barca, Sevilla và Vallecano. Đặc biệt, theo tiết lộ của bác sĩ,ngôi sao người Bồ Đào Nha bị thương sau trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với Schalke và những trận gần đây anh đã phải tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân cống hiến.

Ronaldo tiêm thuốc giảm đau để phục vụ Real Madrid

Ít ai biết rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải tiêm thuốc giảm đau vì chấn thương gân bánh chè để thi đấu cho Real Madrid ở 3 trận gần đây.

Ngoài việc phản pháo CĐV, trong buổi họp báo sau trận với Rayo Vallecano , HLV Ancelotti cũng đã tranh thủ gửi một thông điệp tới các học trò: Chiến đấu hết mình, cơ hội vô địch chưa hết.

"Thông điệp mà tôi muốn gửi tới các cầu thủ của mình là hãy cứ chiến đấu hết sức mình như hôm nay. Đây là thời điểm quan trọng. Real có thể hồi sinh. Nếu thắng tất cả các trận còn lại, ít nhất chúng tôi có thể giành chức vô địch Champions League và Copa del Rey. Tôi cũng mong các cầu thủ không để tâm tới Barca hay Atletico tại cuộc đua ở La Liga, hãy chỉ tập trung vào các trận đấu của mình mà thôi", HLV Ancelotti chia sẻ.

Thuyền trưởng Real tin rằng ông và các học trò còn rất nhiều cơ hội vô địch.
Thuyền trưởng Real tin rằng ông và các học trò còn rất nhiều cơ hội vô địch.

Tại La Liga, Real đang đứng thứ 3 với 73 điểm, kém Barca 2 điểm, kém Atletico 3 điểm. Tại Champions League, thầy trò HLV Ancelotti sẽ đụng Dortmund ở tứ kết. Ở đấu trường Cup nhà Vua, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chạm đại kình địch Barca ở chung kết.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm