Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy tinh ngọc Opal - tinh hoa của công nghệ

Với nhiều bà nội trợ hay các cặp đôi mới cưới tại Hà Nội và TP HCM, thủy tinh ngọc Opal là thương hiệu nổi tiếng quen thuộc, được tin dùng trong nhà hoặc mua làm quà tặng.

Thủy tinh ngọc Opal có nhiều dòng sản phẩm cao cấp như: bát, đĩa, ấm, chén cao cấp, mang đến đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng.

Xóa đi nỗi lo chén bát nhiễm chì

thuy tinh ngoc opal khuyen mai anh 1

Chất liệu thủy tinh ngọc cao cấp giúp không gian nhà bếp sang trọng hơn.

Hiện trên thị trường có nhiều cơ sở sản xuất, nhập khẩu bát, đĩa, ấm, chén, đa dạng hóa lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, nguy cơ mua phải sản phẩm kém chất lượng, độ bền không cao, tính năng sử dụng thấp, thậm chí nhiễm chì - độc tố hàng đầu gây ung thư là rất cao.

Nhằm xóa đi nỗi lo trên cho người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Thiết bị và Chăm sóc Sức khỏe Số 1 (Care1) trực thuộc Tập đoàn Đức Trung đã chọn thủy tinh ngọc Opal là một trong những sản phẩm độc đáo mà Công ty Care 1 nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

thuy tinh ngoc opal khuyen mai anh 2

Sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người tiêu dùng.

Thủy tinh ngọc Opal là sản phẩm an toàn tuyệt đối, không có thành phần chì và các độc tố nguy hại khác. Sản phẩm được cấp chứng nhận an toàn của cơ quan chức năng bởi những ưu điểm nổi trội, khó tìm thấy ở nhiều hãng khác như: màu sắc trắng trong đẹp như ngọc, được mạ vàng 18K, khả năng chống trầy xước cao, bền hơn so với thủy tinh thông thường, dễ làm sạch nhờ bề mặt nhẵn bóng, không bám dính, dễ dàng rửa theo phương pháp thủ công hoặc máy rửa chén bát. Các sản phẩm không mạ vàng của thủy tinh ngọc Opal dùng được trong lò vi sóng.

Thiết kế tinh tế - Khơi nguồn hạnh phúc

Một đặc tính nổi trội nữa của thủy tinh ngọc Opal là thiết kế tinh tế, độc đáo trong từng dòng sản phẩm. Từ hình dáng, cách phối màu đến độ sắc nét của các họa tiết kết hợp giữa phong cách Á - Âu đã khiến thủy tinh ngọc Opal được nâng tầm so với các sản phẩm không cùng xuất xứ. Những đặc tính nổi trội này của Opal được kết hợp từ các yếu tố: chất liệu thủy tinh tiêu chuẩn cao có nguồn gốc từ Thái Lan, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tự động, quy trình kiểm tra chọn lọc thành phẩm kỹ càng.

thuy tinh ngoc opal khuyen mai anh 3

Bộ sản phẩm nhãn hiệu Opal Glassware USA Homeset.

Các sản phẩm thủy tinh ngọc Opal đang được bày bán tại địa chỉ 21 B Phan Đình Phùng và 371 Kim Mã, Hà Nội. Đặc biệt vào ngày 6/5, Công ty Cổ phần Care1 thuộc Tập đoàn Đức Trung sẽ khai trương cửa hàng mới tại 44 Hàm Long, Hà Nội, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng thủ đô. Trong tuần lễ khai trương này, thủy tinh ngọc Opal sẽ có những ưu đãi đặc biệt:

20 khách hàng đầu tiên có hóa đơn từ 999.000 đồng sẽ được tặng ngay bộ sản phẩm trị giá 298.000 đồng. Từ khách hàng thứ 21 trở đi, với mỗi hóa đơn từ 999.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng bộ sản phẩm trị giá 240.000 đồng. Cùng với đó, các loại bát tô loe, đĩa đại nông, đĩa đại sâu, đĩa oval, đĩa vuông đều được áp dụng chương trình mua 3 tặng một. Sản phẩm được khuyến mãi từ 35% đến 50% kèm quà tặng liền tay.

Thủy tinh ngọc Opal - Sự lựa chọn tinh tế để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Công ty Cổ phần Thiết bị chăm sóc sức khỏe số 1.

- Cửa hàng 1: 21B Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội

- Cửa hàng 2: 371 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Hà Nội

- Cửa hàng 3: 44 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Văn phòng phía Bắc: số 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 04.39350506 - 04.39350509 ext 453

KD Miền Bắc: 0934.48.66.98

Email: chamsockhachhang@care1.vn

Website: www.care1.vn

- Văn phòng phía Nam: số 273-275 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP HCM

Tel: (84-8) 38 205 272 - (84-8) 38 205 040.

KD Miền Nam: 01223.09.39.88

Email: chamsockhachhang@care1.vn


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm