Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Tiên về nước sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Chiều 2/11, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) vào ngày 25/10. Sau hơn một tháng ở Indonesia, cô trở về nước chiều 2/11.

Xuất hiện trong trang phục đơn giản, Thùy Tiên được nhiều khán giả chào đón, tặng quà. Người đẹp xúc động, cảm ơn người hâm mộ. Cô chụp hình kỷ niệm và ký tặng cộng đồng fan.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người đẹp Việt đầu tiên giành vương miện Miss Grand. Sau đăng quang, cô có cơ hội đồng hành cùng ban tổ chức đến nhiều quốc gia, thực hiện hoạt động cộng đồng.

Tại đêm chung kết Miss Grand International 2022, trước khoảnh khắc hết nhiệm kỳ, Thùy Tiên bật khóc khi phát biểu. Cô nói: "Nhiều người cho rằng tôi thành công vì may mắn. Nhưng điều đó đến từ sự cố gắng, nỗ lực của tôi. Tôi luôn chăm chỉ theo từng ngày. Vì thế, hãy chuẩn bị và sẵn sàng. Khi cơ hội đến, phải nắm lấy và biến nó thành hiện thực. Tôi là Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, đến từ Việt Nam".

Ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International - từng chia sẻ Thùy Tiên nhận được nhiều hợp đồng, kiếm được khoảng 70 tỷ đồng trong một năm. Tuy nhiên, ngày 2/11, bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, phủ nhận thông tin này. Bà Dung cho rằng đây chỉ là lời nói đùa của ông Nawat.

"Công ty chúng tôi nắm hợp đồng thương mại của Thùy Tiên tại Việt Nam. Giá trị hợp đồng bao nhiêu là tôi biết. Điều ông Nawat chia sẻ thu nhập 70 tỷ đồng của Tiên cũng cách đây mấy tháng. Có thể hình ảnh, đóng góp của Tiên đã tạo nên những giá trị ở các lĩnh vực khác của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Chúng tôi vui khi MGI ghi nhận những đóng góp của công ty chúng tôi và Thùy Tiên", bà Dung chia sẻ với Zing.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Thế lực khiến Miss Grand 2022 rung chuyển

Khán giả Việt Nam ngày nay dành nhiều sự quan tâm cho lĩnh vực hoa hậu, không thua kém các quốc gia khu vực Đông Nam Á như Philippines, Thái Lan, Indonesia.

Bức ảnh về độ cuồng của fan sắc đẹp Thái Lan

Á hậu 1 Engfa Wahara xuất hiện giữa "biển người" Thái Lan khi trở về nước sau cuộc thi Miss Grand International 2022.

Tranh cãi chuyện người đẹp Philippines thành Á hậu 5 Miss Grand 2022

Người đẹp Roberta Angela Tamondong được trao danh hiệu Á hậu 5 sau khi đại diện Mauritius bị ban tổ chức đòi lại giải thưởng. Sự việc tiếp tục gây ồn ào.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm