Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Tiên: 'Tôi không kiếm được 2-3 triệu USD như Chủ tịch Nawat nói'

Thùy Tiên cho biết sức khỏe của cô ảnh hưởng khá nhiều sau những lịch trình dày đặc, thường xuyên ngồi trên máy bay để di chuyển đến các nước.

thuy tien anh 1

Một tuần sau khi về Việt Nam, kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên có buổi phỏng vấn riêng đầu tiên với Zing. Trong cuộc trò chuyện, cô gái sinh năm 1998 kể về hành trình những quốc gia đã đi qua trong gần một năm. Người đẹp chia sẻ bản thân không còn gì nuối tiếc về những điều đã thực hiện trên cương vị của Miss Grand International 2021.

thuy tien anh 4

Theo quan sát của PV Zing, Thùy Tiên luôn là trung tâm của sự chú ý. Mỗi khi cô xuất hiện trên đường phố hoặc quán ăn, cà phê gần địa điểm phỏng vấn, nhiều người hâm mộ, nhất là khán giả trẻ nhận ra. Họ lại gần chụp ảnh, xin chữ ký, bày tỏ sự yêu mến với Thùy Tiên.

thuy tien anh 9

"Về con số thu nhập 70 tỷ đồng mà ông Nawat từng chia sẻ, tôi xin khẳng định là không có. Bản thân tôi cũng không muốn nhắc nhiều đến tiền bạc. Điều tôi vui nhất là đã xây nhà được cho mẹ. Bây giờ, tôi chỉ còn một nguyện vọng là xây nhà cho bà. Sau đó, tôi sẽ sống cho bản thân nhiều hơn, mua những gì mình thích mà không phải tính toán quá nhiều", cô bày tỏ.

Bảo vệ Thiên Ân quyết liệt nhưng lại ra sức miệt thị Engfa Waraha

Fan sắc đẹp trong nước luôn bảo vệ Thiên Ân khi cô bị miệt thị ngoại hình. Song chính họ cũng là đối tượng bắt nạt trực tuyến người đẹp ở Thái Lan và nhiều quốc gia khác.

Thùy Tiên: 'Hãy chờ kết quả của tòa án'

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho biết cô ký tên vào giấy vay nợ nhưng chưa nhận tiền. Vì thế, cô quyết tâm theo đuổi vụ kiện đến cùng.

Thùy Tiên về nước sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Chiều 2/11, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm