Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Tiên: 'Hãy chờ kết quả của tòa án'

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho biết cô ký tên vào giấy vay nợ nhưng chưa nhận tiền. Vì thế, cô quyết tâm theo đuổi vụ kiện đến cùng.

Hoa hậu Thùy Tiên đang vướng vào vụ kiện quỵt nợ.

Tối 3/11, Hoa hậu Thùy Tiên lần đầu lên tiếng sau khi bị bà Đặng Thùy Trang đâm đơn kiện đòi 1,5 tỷ đồng. Cô cho biết cách đây nhiều năm, mình đã ký tên vào giấy vay nợ do tin tưởng bà Đặng Thùy Trang nhưng chưa nhận tiền.

"Ở tuổi 18-19, trước những người bước đến cuộc đời mình, tôi luôn nghĩ họ sẽ dành sự thương yêu và lòng tốt đối với mình. Bởi vậy, tôi đã không lo nghĩ bất kỳ điều gì. Tôi đã đặt bút ký bằng tất cả niềm tin. Hợp đồng dù đã ký nhưng tôi xin khẳng định rằng chưa từng nhận một đồng nào và cũng không hề nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào như lời bà Đặng Thùy Trang đã hứa", Thùy Tiên cho hay.

Cô cho biết thêm, lâu nay không lên tiếng, không phải vì cô làm sai mà vì đang chấp nhận và đối mặt với việc đặt lòng tin sai chỗ. "Tôi cũng đã đưa đơn kiện những người vu khống mình lên tòa án và sẵn sàng để giải quyết vụ việc đến cùng. Trên tinh thần thượng tôn pháp luật, tôi hy vọng tất cả khán giả sẽ ủng hộ và chờ đợi kết quả của tòa án", cô chia sẻ.

Trước đó, hồi tháng 10, bà Đặng Thùy Trang gửi đơn kiện Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên TAND quận Gò Vấp (TP.HCM).

Bà Trang cho biết năm 2017 Thùy Tiên đề nghị vay 1,5 tỷ đồng để thi Hoa khôi Nam Bộ. Cô từng viết giấy vay tiền, cam kết trả sau khi thắng giải. Theo bà Trang, sau cuộc thi, Thùy Tiên quỵt tiền nợ. Đến tháng 4/2019, Thùy Tiên hẹn bà ra một quán cà phê ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) để trả tiền, với điều kiện đưa ra bản gốc giấy vay nợ. Tại đây, Thùy Tiên xé giấy vay nợ.

Thuy Tien kien anh 1

Bà Trang cung cấp bằng chứng là giấy vay nợ có chữ ký của Thùy Tiên vào năm 2017.

Ngày 3/11, theo nguồn tin của Zing, TAND quận Gò Vấp đã thụ lý vụ án tranh chấp hợp đồng vay tiền nói trên.

Tuy nhiên, theo luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo, đại diện pháp lý cho Hoa hậu Thùy Tiên, hiện Thùy Tiên chưa nhận được thông báo mới từ tòa án.

Luật sư Thảo cho rằng về tố tụng bà Trang không có quyền khởi kiện Thùy Tiên vì bên cho vay trong giấy xác nhận nợ là ông Nguyễn Quan Trọng và bà Trang tham gia ký với tư cách người làm chứng. Luật sư cho biết Thùy Tiên đã có văn bản đề nghị TAND quận Gò Vấp đình chỉ giải quyết vụ án.

Trao đổi với Zing về vụ việc liên quan giữa bà Trang và Hoa hậu Thùy Tiên, luật sư Trần Bá Học (Đoàn luật sư TP.HCM) cho biết việc bà Trang giữ giấy vay nợ bản gốc là chứng cứ trực tiếp, có lợi tại tòa. Theo luật sư, khi ra tòa, Thùy Tiên phải chứng minh được việc cô không nhận được số tiền 1,5 tỷ đồng.

Không có chuyện Thùy Tiên kiếm được 70 tỷ đồng như ông Nawat nói

Bà Phạm Kim Dung cho biết về hợp đồng thương mại ký kết với công ty, Thùy Tiên không kiếm được 70 tỷ đồng.

15 triệu đồng ủng hộ Thùy Tiên và sự chịu chi của fan sắc đẹp Việt

Nhiều fan Việt sẵn sàng chi tiền triệu để tham gia các hoạt động có hoa hậu, á hậu họ yêu thích. Cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp đang lớn mạnh chưa từng có và rất chịu chi.

Tòa thụ lý vụ hoa hậu Thùy Tiên bị kiện

TAND quận Gò Vấp, TP.HCM, đã thụ lý vụ án tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm