Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên nặng 90 kg và là nạn nhân của body shaming

Danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam gọi tên Huỳnh Phạm Thủy Tiên vào tối 25/6. Cô từng đạt thành tích Top 10 Hoa hậu Việt Nam và Hoa khôi Đại học Ngoại thương 2018.

hoa hau hoan vu Viet Nam anh 1

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khép lại bằng chiến thắng thuộc về Ngọc Châu. Lê Thảo Nhi và Huỳnh Phạm Thủy Tiên lần lượt chia nhau hai giải thưởng á hậu 1 và 2. Trước thềm chung kết, tên của cô gái đến từ Đồng Tháp được dự đoán vào top 3, thậm chí đăng quang.

hoa hau hoan vu Viet Nam anh 2

Đại diện ban tổ chức của chương trình chia sẻ Thủy Tiên có cuộc bứt phá mạnh mẽ trong đêm bán kết và chung kết. Vì thế, ngôi vị á hậu 2 dành cho người đẹp sinh năm 1998 là xứng đáng. Trong ảnh, bộ ba Ngọc Châu - Thủy Tiên - Thảo Nhi hồi hộp chờ MC xướng tên.

hoa hau hoan vu Viet Nam anh 3

Trong đêm chung kết, Thủy Tiên trình diễn các phần thi như dạ hội, bikini tự tin. Tuy nhiên, trong phần ứng xử, cô không giữ được sự bình tĩnh, liên tục vấp lỗi. Dù tiếng Anh là thế mạnh song đại diện đến từ Đồng Tháp cũng tỏ ra lúng túng. Khi thuyết trình ngắn, cô chọn chủ đề về miệt thị ngoại hình và cho biết bản thân từng là nạn nhân. Giai đoạn tồi tệ nhất của cô là khi có vóc dáng quá khổ, với cân nặng 90 kg.

Á hậu Lê Thảo Nhi qua lời kể của bố

Cha của Lê Thảo Nhi vui mừng khi con gái giành giải Á hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ông cho biết cô gái sinh năm 1994 tiếp tục ở Việt Nam để hoạt động nghệ thuật.

Tâm An

Ảnh: Phương Lâm, BTC

Bạn có thể quan tâm