Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Lê Thảo Nhi qua lời kể của bố

Cha của Lê Thảo Nhi vui mừng khi con gái giành giải Á hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ông cho biết cô gái sinh năm 1994 tiếp tục ở Việt Nam để hoạt động nghệ thuật.

Nguyễn Thị Lệ Nam khóc sau đêm chung kết hoa hậu Chia sẻ sau khi kết thúc chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, thí sinh Lệ Nam cảm thấy hạnh phúc vì sự yêu thương từ khán giả.

Trong suốt hơn 3 giờ diễn ra cuộc thi, ông Lê Thanh Hải (cha của Lê Thảo Nhi) luôn hướng ánh mắt và những tràng vỗ tay của mình dành cho con gái cùng nhiều thí sinh khác tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, ngoài ông Hải còn có sự xuất hiện của bà nội Lê Thảo Nhi.

Ngay khi MC Đức Bảo, Thanh Thanh Huyền công bố giải Á hậu 1 thuộc về Lê Thảo Nhi, ông Lê Thanh Hải không giấu nổi sự vui mừng. Bà nội của Thảo Nhi cũng rạng rỡ và mang hoa lên sân khấu để tặng cháu gái.

"Tôi là bà nội của Thảo Nhi đây. Con bé giỏi lắm. Tôi rất mừng", bà nội chia sẻ với Zing.

A hau Le Thao Nhi anh 1

'Thảo Nhi thuần chất, hiền lành'

Theo quan sát của PV Zing, Thảo Nhi có nhiều nét giống cha về chiều cao, khuôn mặt. Ông Lê Thanh Hải cũng cho biết con gái là "bản sao" tính cách của ông.

"Khi ở nhà, Thảo Nhi giống y tôi, rất thuần chất, thẳng tính và đúng tính cách của một người con gái Việt Nam. Thảo Nhi cũng vui vẻ, hài hước và có cuộc sống bình thường như bao cô gái trẻ khác. Con gái tôi không phải là cô gái sống hưởng thụ, sang chảnh như mọi người nghĩ", cha Thảo Nhi chia sẻ.

Cha Thảo Nhi nói giây phút nhận kết quả con gái đăng quang ngôi vị á hậu 1 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ông vui mừng, xúc động. Song mọi cảm xúc chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Bởi theo ông Hải, danh hiệu của một cuộc thi nhan sắc không quá quan trọng. Dù Thảo Nhi có giành giải á hậu hoặc không đạt vương miện, ông Lê Thanh Hải đều hài lòng và chúc mừng cô.

A hau Le Thao Nhi anh 2

Thảo Nhi và dàn thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ảnh: Phương Lâm.

"Tôi không quá quan trọng việc Thảo Nhi không đạt giải Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hoa hậu không phải là tất cả. Cuộc sống con người ta thật sự ngắn ngủi. Điều quan trọng nhất là sự cống hiến cho xã hội của mỗi người. Nhi có thể nhận nhiều lời khen trong quá trình thi hoa hậu. Tôi đã đọc tất cả bình luận trên mạng xã hội về Nhi và xúc động. Nhi và giới trẻ hôm nay rất giỏi, có thể thay đổi vũ trụ này", cha của Thảo Nhi bày tỏ.

Ông chia sẻ mọi quyết định của con gái đều được gia đình ủng hộ. Ngay cả khi cô gái sinh năm 1994 quyết định về Việt Nam để đăng ký tham gia cuộc thi sắc đẹp đầu tiên, ông Hải cũng không bao giờ ngăn cản.

Trong thời gian Thảo Nhi đồng hành cùng các hoạt động của cuộc thi, cô không có nhiều thời gian để chia sẻ với cha hay người thân. Vài tháng qua, ông Hải không được gặp trực tiếp con gái. Những cuộc nói chuyện ngắn ngủi giữa hai cha con qua điện thoại chỉ diễn ra chưa đầy một phút.

"Áp lực trong một cuộc thi là không thể thiếu. Lịch hoạt động của Nhi thời gian qua rất dày đặc. Sau cuộc thi, Nhi sẽ trở về Đức thăm gia đình rồi quay lại Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Ba năm qua dịch bệnh, tôi cũng lần đầu về nước. Nhi cũng phải giải quyết một số công việc cá nhân tại Đức nữa", ông Hải cho biết.

Thảo Nhi sống tích cực

Bà nội của Lê Thảo Nhi ôm chặt lấy cháu gái khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khép lại. Gặp lại bà nội và cha sau thời gian dài xa cách, cô không nén được xúc động. Cô khóc trong vòng tay của người thân.

Bà nội cho biết Thảo Nhi là con gái cả trong gia đình có 3 chị em. Sau Thảo Nhi là em trai năm nay 24 tuổi, hiện học ngành đạo diễn tại Berlin (Đức). Em gái út 18 tuổi, vừa tốt nghiệp trung học phổ thông.

Ông Lê Thanh Hải chia sẻ thêm Thảo Nhi là cô gái sống tích cực. Cô có khả năng truyền cảm hứng, sự lạc quan đến các thành viên trong gia đình.

"Nhi hay nói với tôi: 'Dù có chuyện gì, cha cũng phải nghĩ tích cực'. Và Nhi thật sự sống đúng với quan điểm đó. Con gái tôi không bao giờ bi quan hay nghĩ tiêu cực. Trong mỗi vấn đề xảy ra, Nhi luôn nghĩ theo hướng tích cực. Tôi thật sự khâm phục điều đó ở con gái", cha của Thảo Nhi bộc bạch.

A hau Le Thao Nhi anh 7

Người thân cho biết cô gái sinh năm 1994 sống tích cực, lạc quan. Ảnh: Phương Lâm.

Thảo Nhi là gương mặt được truyền thông săn đón tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nổi tiếng trên mạng xã hội từ lâu song đây là lần đầu Thảo Nhi thử sức với một cuộc thi sắc đẹp. Cô nổi bật với khả năng giao tiếp nhiều ngoại ngữ, thông minh và vẻ ngoài sắc sảo. Tuy nhiên, hạn chế của Thảo Nhi là chiều cao 1,68 m

Với câu hỏi chung cho top 3 là: "Trong 5 năm tới, bạn sẽ là ai?", Thảo Nhi trả lời: "5 năm trước Nhi là một học sinh bình thường. 5 năm sau Nhi đã đạt được những điều mình muốn rồi. Vì Nhi luôn tự tin, không bao giờ bỏ cuộc. 5 năm tới Nhi vẫn như bây giờ, tiếp tục truyền cảm hứng cho những người trẻ".

Top 16 trình diễn áo tắm Sau phần thuyết trình, top 16 bước vào vòng thi áo tắm. Với đôi chân dài, vóc dáng gợi cảm, Hoàng Phương, Bảo Ngọc nổi bật ở vòng thi này.

Nguyễn Thị Lệ Nam: 'Buồn khi bị loại khỏi Top 10'

"Tôi cảm thấy tiếc nuối khi không lọt vào top 10 chung cuộc. Tuy nhiên, hành trình vừa qua tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thực sự đáng nhớ", Lệ Nam nói.

Catriona Gray: 'Hoa hậu chính là một nghề'

Catriona Gray, Harnaaz Sandhu và Natalie Glebova đều chung quan điểm rằng người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cần có câu chuyện riêng, biết cách truyền cảm hứng.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm