Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Thủy Tiên mặc xẻ sâu táo bạo

Carpet Check điểm qua một số bộ trang phục nổi bật của các sao nữ trên thảm đỏ tuần qua. Trong đó, Thủy Tiên và Jun Vũ nổi bật với trang phục cut out táo bạo.

show Do Long anh 9

Bùi Lan Hương là người đẹp tiếp theo ưa chuộng kiểu trang phục xuyên thấu. Cô lựa chọn jumpsuit ôm sát với chi tiết corset nhằm tôn lên đường cong cơ thể. Chi tiết ren được đánh giá là điểm nhấn chính, giúp cô nổi bật trên thảm đỏ. Kiểu tóc cổ điểm phù hợp với gương mặt góc cạnh của nữ ca sĩ. Carpet Check đánh giá 8/10. Ảnh: Kiếng Cận Team.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Mỹ nhân Ấn Độ mặc trang phục của NTK Việt đến Cannes

Bộ phim "Love in Vietnam" có sự tham gia của nữ diễn viên Avneet Kaur và Khả Ngân vừa ra mắt tại Liên hoan phim Cannes 2024.

Thúy Ngân gợi cảm với áo mỏng

Carpet Check điểm qua một số bộ trang phục nổi bật của các sao nữ trong tuần. Trong đó, Thúy Ngân tạo ấn tượng với áo mỏng, tuy vẫn còn thiếu sót ở khâu lựa chọn trang sức.

Huỳnh Duy

Bạn có thể quan tâm