Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên lo Công Vinh tiếp tục bị 'dìm xuống bùn'

Bà xã xinh đẹp của chân sút đội tuyển Việt Nam đã chia sẻ những tâm tư sau khi Công Vinh lập siêu phẩm cháy lưới Indonesia.

Trái ngược với sự phấn khích của Công Vinh cùng đồng đội và các cổ động viên sau bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Indonesia, Thủy Tiên lại thể hiện tâm trạng khá lo lắng qua những chia sẻ trên trang cá nhân của cô.

Những tâm sự của Thủy Tiên trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Những tâm sự của Thủy Tiên trên trang cá nhân.

Không rõ sự tổn thương và hoang mang mà Thủy Tiên nhắc đến có liên quan gì đến việc đội phó của tuyển Việt Nam phải ngồi dự bị ở trận mở màn AFF Cup 2104? Bản thân Công Vinh tuy không muốn nói về điều này nhưng cũng không quá khó để cảm nhận tiền đạo xứ Nghệ đã phải gánh chịu nhiều áp lực thời gian qua vì phong độ sa sút trong quãng thời gian chuẩn bị trước khi vào giải khiến anh đánh mất vị trí chính thức.


Công Vinh đã phải chịu nhiều áp lực thời gian qua và từng đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Ảnh: Tùng Lê.

Tuy vậy, tâm sự của Thủy Tiên có lẽ không chỉ gói gọn tại AFF Cup 2014. Hai năm trước, sau khi trở về từ AFF Cup 2012, Công Vinh đã phải đối diện với một trong những quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp. Tại thời điểm đó, ngoài việc thi đấu nhạt nhòa ở giải đấu khu vực, Công Vinh còn ngầm bị quy kết là nằm trong “danh sách đen” ở đội tuyển Việt Nam.

Hậu quả là tiền đạo xứ Nghệ đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới cũng như không được gọi tập trung đội tuyển quốc gia trong suốt năm 2013. Có thể cảm nhận điều này qua cách Thủy Tiên chia sẻ: “Những người thân yêu của anh ấy đã quá quen với việc chịu áp lực, với sự tổn thương nên trong lúc vui vẫn còn cảm thấy hoang mang, lo lắng”.

Song điều bà xã xinh đẹp của Công Vinh cũng như rất nhiều cổ động viên luôn tin tưởng ở anh chính là nghị lực của chân sút xứ Nghệ để vượt qua hoàn cảnh. Siêu phẩm vào lưới Indonesia không phải lần đầu tiên Công Vinh tỏa sáng rực rỡ vào đúng thời điểm khi lòng tin dành cho anh bị lung lay. Cũng tương tự trước đó, Công Vinh từng đối diện với rất nhiều quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp nhưng tiền đạo số một của đội tuyển Việt Nam luôn biết cách để thăng hoa trở lại.


Công Vinh (trái) luôn biết cách tỏa sáng ở những thời điểm khi lòng tin dành cho anh bị lung lay. Ảnh: Tùng Lê.

Trong khi bà xã Thủy Tiên chia sẻ những dòng tâm sự nặng trĩu ưu tư thì Công Vinh dường như vẫn chưa hết phấn khích với siêu phẩm của mình. Ngoài việc gửi lời cảm ơn người hâm mộ và kêu gọi các cổ động viên tiếp tục tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển Việt Nam, tiền đạo xứ Nghệ muốn dành tặng bàn thắng cho Thủy Tiên khi anh đã không thể thực hiện được điều này tại AFF Cup 2012.  

Với dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay của cặp đôi đẹp trong giới bóng đá - giải trí Việt Nam, một kỳ AFF Cup thành công của tiền đạo xứ Nghệ cùng đội tuyển Việt Nam sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà Công Vinh mong muốn dành tặng cho bà xã.

 

Công Vinh: Khi chiếc lò xo bật tung sức nén

Sự phấn khích tột cùng khi Công Vinh ăn mừng bàn thắng hay cách anh chạy như cái máy trên sân là biểu hiện của những cảm xúc rất đặc biệt.

 

Huyền Anh

Ảnh: Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm