Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Tiên gây xúc động khi cùng khán giả ngân dài hai chữ 'Việt Nam'

Thùy Tiên tâm sự cô từng coi bản thân là gánh nặng. Tuy nhiên, sau khi chiến thắng Hoa hậu Hòa bình Thế giới, người đẹp nhận ra giá trị của bản thân.

Hoa hau Thuy Tien anh 1

Ở Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam diễn ra tối 1/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bật khóc khi phát biểu trước lúc "final walk". Cô tâm sự: “9 tháng vừa qua như một giấc mơ. Tôi từng thấy bản thân là gánh nặng, không muốn tổ chức sinh nhật vì tôi nghĩ sự sinh ra của mình là một sai lầm”.

Hoa hau Thuy Tien anh 2

Trên sân khấu, cô nói tiếp: “Nhưng hôm nay, ở đây, tôi muốn chia sẻ mỗi người sinh ra đều là món quà của tạo hóa. Mọi người sinh ra đều có ý nghĩa trong cuộc đời, quan trọng là các bạn chọn cách sống như thế nào. Thất bại vài lần không có nghĩa thất bại hoàn toàn nếu bạn không chịu chấp nhận kết quả đó”.

Hoa hau Thuy Tien anh 3

“Tôi chưa từng có sân khấu đăng quang trong nước nhưng lại hai lần được final walk. Tôi muốn mang hình ảnh phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ ra thế giới. Tôi hy vọng mình không làm mọi người thất vọng. Lần cuối cùng cho phép tôi được hô tên mình trên sân khấu”, sau đó Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng khán giả hô vang tên cô kèm Miss Grand Vietnam trên sân khấu. Chữ "Việt Nam" được tất cả ngân dài.

Hoa hau Thuy Tien anh 6

Ở phần đầu của đêm chung kết, Thùy Tiên mặc trang phục cúp ngực đồng diễn vũ đạo với top 50.

Hoa hau Thuy Tien anh 7

Theo format quốc tế, trong đêm chung kết, ban giám khảo lựa chọn một hoa hậu và 4 á hậu. Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ trao vương miện cho tân hoa hậu. Người chiến thắng có cơ hội đến Indonesia thi Miss Grand International 2022.

Hoa hau Thuy Tien anh 8

Chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra ngày 25/10. Như vậy, đại diện Việt Nam chỉ có ít ngày chuẩn bị trước khi chính thức tham gia cuộc thi.

Thùy Tiên khóc khi 'final walk' ở chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên nghẹn ngào chia sẻ bản thân làm việc không ngừng nghỉ thời gian qua vì muốn xứng đáng với kỳ vọng từ mọi người.



Phương Lâm, Gia Giang, Lan Phương

Bạn có thể quan tâm