Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên - Công Vinh lần đầu khoe hình con gái cưng

Mặc dù chỉ nhìn thấy được một nửa gương mặt của cô bé Bánh Gạo nhưng các fan đã bày tỏ sự thích thú khi lần đầu được nhìn thấy con gái của cặp đôi này.

Ngay khi mùa giải V.League 2014 kết thúc, gia đình Thủy Tiên - Công Vinh bắt đầu kỳ nghỉ hè muộn ở Nha Trang. Đây là điểm đến yêu thích của cặp vợ chồng hot nhất nhì làng giải trí Việt. Kỳ nghỉ này có phần đặc biệt hơn bởi sự góp mặt của cô nhóc Bánh Gạo. 

Mới đây, chàng cầu thủ điển trai chia sẻ trên fanpage hình ảnh gia đình nhỏ của mình trong chuyến du lịch này kèm theo lời chia sẻ: "Hạnh phúc cùng gia đình và bạn bè". Đặc biệt, trong hình ảnh này, Công Vinh cũng lần đầu công khai hình ảnh của con gái rượu là bé Bánh Gạo.

Công Vinh chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng gia đình. Đây là lần đầu tiên bé Bánh Gạo xuất hiện trong ảnh chụp cùng ba mẹ.
Công Vinh đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng gia đình trên fanpage. Đây là lần đầu tiên hình ảnh của bé Bánh Gạo được cặp đôi chia sẻ cùng người hâm mộ.

 

Mặc dù chỉ nhìn thấy được một nửa gương mặt của cô bé nhưng người hâm mộ vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đều tỏ ra thích thú, hào hứng. Họ dành nhiều lời khen bé Gạo rất dễ thương và đáng yêu, sở hữu làn da trắng giống mẹ Thủy Tiên. 

Trên fanpage của mình, Thủy Tiên cũng chia sẻ hình ảnh tương tự trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô không đăng ảnh con gái giống ông xã mà chỉ khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng.

Tình cảm giữa Công Vinh và Thủy Tiên nảy sinh từ đầu năm 2008, khi họ gặp gỡ nhau trong buổi chụp hình cho một tạp chí dành cho giới trẻ. Đường tình duyên của cặp đôi trải qua nhiều trắc trở. Ngay khi mới quen, họ đã dính vào nghi án dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi. Tuy nhiên, sự gắn bó của cả hai nhanh chóng dẹp tan những tin đồn ác ý. 

Sau gần 3 năm chung sống dưới một mái nhà, vào ngày 2/1/2013, Thủy Tiên sinh công chúa đầu lòng đúng dịp kỷ niệm 5 năm yêu nhau với chàng tiền đạo điển trai Công Vinh. Tuy nhiên, tới giờ những hình ảnh của bé Bánh Gạo vẫn là "của hiếm" khiến người hâm mộ tò mò xem cô nhóc giống bố hay mẹ nhiều hơn.

Phi Phi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm