Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên - Công Vinh rủ nhau đăng ảnh hẹn hò

Cặp đôi được người hâm mộ ưu ái gọi là Beck - Vic cùng cập nhật hình ảnh về bữa tối lãng mạn trên trang cá nhân.

Sau gần 3 năm chung sống dưới một mái nhà và có với nhau một cô con gái xinh xắn, tình cảm của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh có vẻ như ngày càng mặn nồng. Nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc vừa cùng ông xã thực hiện một bộ ảnh thời trang để kỷ niệm 6 năm yêu nhau. Với sự diễn xuất ăn ý và tình cảm của hai nhân vật chính, bộ ảnh nhận được nhiều lời khen, cũng như nhận xét tích cực từ người hâm mộ.

Thủy Tiên - Công Vinh tình tứ trong bộ ảnh kỷ niệm ngày yêu

Sau chùm ảnh bán nude gây xôn xao dư luận cách đây vài năm, đây là lần đầu cặp đôi Beck - Vic phiên bản Việt cùng xuất hiện trong một bộ hình.

Thời gian gần đây, cặp đôi này còn khiến fan "đứng ngồi không yên" vì thường xuyên đăng status đôi với lời lẽ rất ngọt ngào. Mới đây, cả Thủy Tiên và Công Vinh đều chia sẻ bức ảnh hai vợ chồng đi ăn tối cùng nhau lên trang cá nhân, khiến fan thích thú. Hầu hết cư dân mạng đều dành những lời có cánh cho cặp đôi như: "Anh chị luôn đẹp đôi và hạnh phúc nhất", "Lãng mạn quá, giá mình được như cô ấy", hay "Thật ngưỡng mộ! Chúc anh chị mãi hạnh phúc".

Không chỉ chia sẻ một hình mà nội dung status của Thủy Tiên- Công Vinh cũng tương tự như nhau. Những chia sẻ của họ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên mạng xã hội.
Không chỉ chia sẻ một hình mà nội dung status của Thủy Tiên- Công Vinh cũng tương tự như nhau. Những chia sẻ của họ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên mạng xã hội.

Trước đó, Thủy Tiên chia sẻ bộ ảnh chụp chung của hai vợ chồng lên mạng xã hội cùng dòng tâm trạng: "Hơn 6 năm rồi... Không gì nhanh bằng thời gian, nhưng sau tất cả những muộn phiền sóng gió luôn có một người đứng chờ mình ở cuối bến bình yên". Ngay sau đó, Công Vinh chia sẻ lại dòng cảm xúc của vợ lên trang cá nhân của mình.

Từ một mối tình bị cho là "giả vờ", "yêu hợp đồng" để đánh bóng tên tuổi, đến nay Thủy Tiên - Công Vinh vẫn gắn bó bên nhau và được đánh giá là cặp đôi đẹp và bền chặt nhất showbiz Việt.

Thủy Tiên trổ tài vào bếp, nấu những món ngon bồi bổ cho ông xã.
Bộ ảnh thời trang kỷ niệm 6 năm yêu nhau của cặp đôi.

Minh Đức

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm