Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 năm chia ngọt sẻ bùi của Công Vinh - Thủy Tiên

Công Vinh và Thủy Tiên vừa tung ra bộ ảnh mới để kỷ niệm 6 năm ngày đến với nhau. Sau 6 năm ấy, tình cảm của chân sút xứ Nghệ dành cho bà xã vẫn mặn nồng như những ngày đầu tiên.

Sau 6 năm, tình cảm Công Vinh dành cho Thủy Tiên vẫn mặn nồng như những ngày đầu tiên.
Sau 6 năm, tình cảm Công Vinh dành cho Thủy Tiên vẫn mặn nồng như những ngày đầu tiên.

Một chi tiết mà có thể nhiều người không để ý sau trận đấu Hà Nội T&T – SLNA diễn ra cuối tuần vừa rồi trên sân Hàng Đẫy, trong khi thày trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang hoan hỉ với trận đấu rất hay trước nhà đương kim vô địch, Công Vinh mặc nguyên bộ quần áo còn đẫm mồ hôi và bùn đất, nhét vội đôi giày thi đấu vào túi và hộc tốc chạy chân trần ra đón taxi.

Tranh thủ bắt tay vài người bạn, tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ: “Thông cảm cho em nhé, phải bay về TP.HCM ngay bây giờ”. Vé máy bay đã được đặt từ trước và Công Vinh lúc nào cũng tất bật như thế bởi anh muốn dành trọn vẹn 1, 2 ngày nghỉ phép ngắn ngủi bên vợ con.

Tối hôm sau, ở TP.HCM, người ta bắt gặp tiền đạo xứ Nghệ đưa bà xã Thủy Tiên đi diễn trong một chương trình ca nhạc cổ vũ trước trận chung kết World Cup 2014. Mặc dù phải chờ đợi khá lâu (khoảng 1 giờ đồng hồ) nhưng Công Vinh không hề khó chịu khi ngồi trong xe cả tiếng, trái lại anh tỏ ra rất quan tâm, chiều chuộng bà xã với cách âu yếm mở cửa xe cho vợ.

Công Vinh âu yếm mở cửa xe cho vợ, sau khi chờ Thủy Tiên biểu diễn gần 1h đồng hồ.
Công Vinh âu yếm mở cửa xe cho vợ, sau khi chờ Thủy Tiên biểu diễn gần 1 giờ đồng hồ.

Tiền đạo xứ Nghệ có lần tâm sự anh không hề muốn nói về chuyện tình cảm của mình mà muốn tình cảm ấy được thể hiện bằng những hành động cụ thể. Công Vinh có 2 chiếc điện thoại, chiếc iPhone dùng để liên lạc với bạn bè và phục vụ cho công việc, còn chiếc Vertu thì dành riêng để liên lạc với Thủy Tiên.

Mỗi khi không ở gần nhau, tiền đạo xứ Nghệ có thể “buôn” hàng giờ với bà xã mà không biết chán. Chủ đề của những cuộc trò chuyện ấy thì miên man từ trên trời xuống biển. Có bận, Thủy Tiên xem một bộ phim cảm động đến rớt nước mắt khiến Công Vinh cứ phải tỉ tê cả tiếng đồng hồ để an ủi.

Từ ngày đầu yêu nhau, Công Vinh lúc nào cũng hết sức chiều chuộng Thủy Tiên.
Từ ngày đầu yêu nhau, Công Vinh lúc nào cũng hết sức chiều chuộng Thủy Tiên.

Hiếm có người đàn ông nào chăm sóc vợ ân cần, chu đáo như Công Vinh. Những ngày tập trung biền biệt cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2012, ngày nào Vinh cũng điện thoại hỏi thăm bà xã. Nhiều lúc, anh khiến đồng đội phải phì cười với câu hỏi: “Vợ đã ăn cơm chưa?” hoặc “Hôm nay vợ có khỏe không?” lặp đi lặp lại không biết bao nhiêu lần trong ngày. 

Đội tuyển đi thi đấu giao hữu ở nước ngoài, có lúc vì “buôn” nhiều quá, điện thoại của Vinh thậm chí còn hết cả tiền. Thế là lại phải nhờ người đàn anh Dương Hồng Sơn tiếp “đạn” để tiếp tục “chiến đấu”.

Công Vinh gửi ảnh chúc mừng sinh nhật bà xã trong thời gian Thủy Tiên mang bầu.
Công Vinh gửi ảnh chúc mừng sinh nhật bà xã trong thời gian Thủy Tiên mang bầu.

Yêu chiều Thủy Tiên như thế nên sau khi xác lập kỷ lục chuyển nhượng chuyển về chơi cho CLB bóng đá Hà Nội trước thềm mùa giải 2012, từng xuất hiện thông tin Công Vinh bỏ ra 4 tỷ đồng để mua đồng hồ tặng bà xã. Hoặc, anh đã phải chi khoảng 100 triệu để đổi lấy chế độ chăm sóc đặc biệt và sự bảo vệ nghiêm ngặt tại bệnh viện Hạnh Phúc ở Bình Dương trong ngày Thủy Tiên sinh bé Bánh Gạo đầu năm 2013.

Tuy vậy, Công Vinh từ chối xác nhận điều này với lý do: “Tình cảm nếu gắn vào tiền bạc thế nào cũng bị hiểu sai, nên tôi muốn dành nó một cách chân thành nhất đến vợ con mình. Và chỉ cần chúng tôi hiểu nhau là đủ”.

Vì muốn dành nhiều thời gian chăm sóc Thủy Tiên sau khi sinh em bé nên trước Tết Quý Tỵ 2013, Công Vinh đã tranh thủ về Nghệ An thăm hỏi gia đình, họ hàng và bạn bè, rồi sau đó đón ngày lễ cổ truyền thiêng liêng của dân tộc tại TP.HCM.

Dư luận từng xôn xao với thông tin Công Vinh bỏ ra tiền tỉ để mua đồng hồ tặng Thủy Tiên.
Dư luận từng xôn xao với thông tin Công Vinh bỏ ra tiền tỉ để mua đồng hồ tặng Thủy Tiên.

Cũng trong quãng thời gian này, tuy chưa tìm được đội mới sau khi CLB bóng đá Hà Nội giải thể nhưng Công Vinh vẫn từ chối lời mời sang CLB Sriwijaya (Indonesia) thử việc với lý do muốn toàn tâm chăm sóc gia đình nhỏ của anh.

Từ rất lâu trước đó, sau khi trở về từ AFF Cup 2012 và đối diện với rất nhiều búa rìu của dư luận, bất chấp những khó khăn và bế tắc trong việc tìm kiếm bến đỗ mới, Công Vinh vẫn nói chắc rằng đấy không phải điều quan trọng nhất đối với anh nếu so sánh với mong ước mẹ tròn con vuông của Thủy Tiên trở thành hiện thực.    

Thế nên, tiền đạo xứ Nghệ đã khóc trong giây phút hạnh phúc nghẹn ngào khi được cùng bà xã ngắm nhìn thiên thần nhỏ chào đời và chia sẻ cảm giác ấy tới bạn bè: “Em bé nặng 2,8 kg anh ạ”.

Chuyện tình Công Vinh - Thủy Tiên trải qua không ít sóng gió nhưng cả hai đều coi nhau là điểm tựa và cùng vượt qua những thời điểmkhó khăn
Chuyện tình Công Vinh - Thủy Tiên trải qua không ít sóng gió nhưng cả hai luôn coi nhau là điểm tựa và cùng vượt qua những thời điểm khó khăn.

Bé Bánh Gạo chào đời đã mang đến nhiều may mắn cho cha. Công Vinh từ chỗ bị thất sủng đã tìm kiếm được cơ hội sang Nhật chơi bóng và trở lại với vị thế hàng đầu của anh. 

Cũng tương tự như việc từ ngày đến với Thủy Tiên, chân sút xứ Nghệ đã trải qua không ít sóng gió cả trong lẫn ngoài sân cỏ nhưng bộ đôi đẹp của làng bóng đá – giải trí Việt Nam vẫn nắm chặt tay nhau để vượt qua mọi khó khăn.   

Thủy Tiên - Công Vinh tình tứ trong bộ ảnh kỷ niệm ngày yêu

Sau chùm ảnh bán nude gây xôn xao dư luận cách đây vài năm, đây là lần đầu cặp đôi Beck - Vic phiên bản Việt cùng xuất hiện trong một bộ hình.

Hoàng Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm