Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Tiên, Anh Tú cùng đôi điều nhắn nhủ tuổi 20

Tham gia chương trình “Không độ chill & cool”, Hoa hậu Thùy Tiên, Anh Tú có dịp nhìn lại và gửi lời cảm ơn đến tuổi 20.

Tập 6 show âm nhạc thực tế “Không độ chill & cool” có format mới lạ, nội dung hấp dẫn cùng sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt là Hoa hậu Thùy Tiên và Anh Tú. Tại đây, Thùy Tiên có cơ hội thể hiện đam mê ca hát, chia sẻ những dấu ấn của tuổi đôi mươi.

Với phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần hài hước, cô mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho chương trình. Nàng hậu tiết lộ từng ước mơ trở thành ca sĩ khi còn nhỏ nhưng “sợ bị chửi” khi debut. Cô bày tỏ sự hào hứng, vui mừng vì góp mặt tại show “Không độ chill & cool” để thỏa đam mê cầm ca.

Khong do chill & cool anh 1

Thùy Tiên được thỏa đam mê ca hát tại “Không độ chill & cool”.

Với sự cổ vũ và hỗ trợ nhiệt tình từ nhóm “phù thủy âm nhạc” DTAP, Thùy Tiên tự tin hát 3 ca khúc quen thuộc với giới trẻ: Bên trên tầng lầu, Gửi anh xa nhớ và Dù có cách xa. Giọng hát mượt mà và truyền cảm của người đẹp khiến các thành viên của chương trình không khỏi bất ngờ. Hàng nghìn lượt bình luận của khán giả xem show cũng nhất trí rằng nàng hậu đa tài và có giọng hát triển vọng.

Trong cuộc trò chuyện, Quang Trung đã thể hiện vai trò “thuyền trưởng” khi tích cực ghép đôi một vlogger Quang Vinh và nàng hậu. Câu chuyện đổi ảnh đại diện của nhau của hai người cũng được các thành viên nhắc lại và chêm lời vào câu hát, như “anh hãy cứ yên tâm công tác” thì Quang Trung bất ngờ bổ sung “ở Angola” khiến Miss Grand International 2021 ngượng ngùng.

Khong do chill & cool anh 2

Nàng hậu có tiềm năng trở thành “bà hoàng meme” với loạt biểu cảm thú vị.

Thùy Tiên còn là người hâm mộ chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi. Cô liên tục bày tỏ sự phấn khích khi khách mời Anh Tú chia sẻ về hành trình tình yêu 7 năm của mình. Tuy mê mẩn bởi chuyện tình lãng mạn này, Thùy Tiên lại là người lý trí trong tình cảm. Cô sẽ chỉ cho mình yêu trong thời gian nhất định.

“Qua khoảng thời gian nhất định đó, nếu em thấy đối phương không thích hợp tiến tới hôn nhân thì em sẽ dừng lại”, hoa hậu chia sẻ.

Dưới sự tư vấn tình cảm của Anh Tú, Thùy Tiên đồng ý có thể cô chưa gặp đúng người và hy vọng sẽ tìm thấy trong tương lai.

Khong do chill & cool anh 3

Chủ đề “Khi ta 20” tạo nhiều cảm hứng cho hai khách mời đặc biệt.

Dù tình yêu không là dấu ấn nổi bật khi Thùy Tiên 20 tuổi, nhưng chắc hẳn cô đã có những năm tháng tuổi trẻ rực rỡ nhất.

Theo chủ đề “Khi ta 20” của chương trình lần này, Thùy Tiên có lời nhắn nhủ chân thành với chính mình: “Cảm ơn tuổi thanh xuân rất đẹp, tôi đang trải nghiệm nó với những kỷ niệm đẹp đẽ nhất đời mình. Và cảm ơn bản thân ở tuổi thanh xuân đã luôn cố gắng nỗ lực hết mình. Cảm ơn tất cả người mà tôi đã gặp suốt hành trình này dù họ đem đến điều tốt hay chưa tốt. Tất cả điều đó đã hình thành nên Thùy Tiên ngày hôm nay”.

Khong do chill & cool anh 4

Thùy Tiên cho biết luôn trân trọng những gì đã qua.

Còn với Anh Tú, từ khóa của tuổi đôi mươi chính là “tình yêu”. “Cảm ơn tình yêu vì đã đến, đúng người và đúng thời điểm”, lời thổ lộ của anh khiến dàn cast trầm trồ.

Tình yêu, âm nhạc và hương vị tuổi trẻ chính là màu sắc chính của tập 6 “Không độ chill & cool”. Những chia sẻ của khách mời cùng giai điệu đẹp từ chương trình như luồng gió mát lành xua tan căng thẳng mệt mỏi của người hâm mộ dịp cuối năm. Những khoảnh khắc ý nghĩa tại đất Mộc Châu xinh đẹp chắc hẳn sẽ là liều thuốc bổ cho tất cả thành viên chương trình cùng khán giả.

Khong do chill & cool anh 5

Tập 6 giúp xóa tan căng thẳng mệt mỏi bởi nguồn năng lượng tích cực của các thành viên, cùng thiên nhiên hữu tình tại Mộc Châu.

Hiện tại, tập 6 của chương trình cán mốc nửa triệu lượt xem trên YouTube và tập 7 đã được phát sóng vào 20h ngày 17/12 trên kênh “Không độ chill & cool”. Khán giả có thể xem lại toàn bộ chương trình tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm