Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Ngân được khai sáng phương pháp làm đẹp nhờ Thanh Thức

Với vỏn vẹn 2 phút, video “Đẹp vì ta” đã truyền tải câu chuyện gần gũi nhưng khiến người xem phải suy ngẫm.

Viral video dài 2 phút này đến từ thương hiệu làm đẹp VITA. Với sự góp mặt của cặp đôi diễn viên trai tài gái sắc Thúy Ngân và Thanh Thức, video đã truyền tải thông điệp thiết thực về việc làm đẹp.

“Chỉnh được ngoài đời em đã chỉnh rồi”

Video đưa người xem vào một buổi livestream của Thúy Ngân, nơi cô tâm sự cùng khán giả những trăn trở về bạn trai Thanh Thức.

Như bao chị em phụ nữ khác, Ngân ao ước có được những bức hình lung linh để đăng lên mạng xã hội. Thế nhưng đó là điều rất khó khăn đối với người đẹp gốc Tiền Giang bởi Thanh Thức không có kỹ năng chụp hình, khiến cô luôn phải tìm đến sự “cứu trợ” của ứng dụng chỉnh ảnh để “chữa cháy”.

Tình tiết tái hiện thực trạng “Mình chụp cho bạn hết mình, bạn chụp cho mình hết hồn” đang phổ biến trong giới trẻ, khiến nhiều người xem dở khóc dở cười và đồng cảm.

VITA Clinic anh 1

Câu “Anh ấy 10 điểm, nhưng anh ấy không cho mình đẹp” trong viral clip như đi guốc trong bụng cộng đồng mạng. Ảnh chụp từ video.

Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi Thanh Thức bấm tắt tính năng filter trong lúc Thúy Ngân đang livestream, khiến khán giả ngỡ ngàng trước dung nhan kém xinh của cô và buông lời đả kích. Sự việc bất ngờ khiến cô tủi thân thốt lên: “Chỉnh được ngoài đời em đã chỉnh rồi”. Câu thoại dường như chạm đúng tâm tư của biết bao chị em phụ nữ.

Nỗi lòng của Thúy Ngân được tháo gỡ khi Thanh Thức đưa cô tới phòng khám của VITA, nơi giúp cô có được diện mạo xinh đẹp ngoài đời thực. Âm nhạc sôi động cùng những màn thả dáng và khoe nhan sắc của hai nhân vật chính ở cuối video khiến người xem thích thú.

Khuyến khích mọi người hoàn thiện vẻ đẹp đời thực

Đoạn phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem nhờ thông điệp thiết thực và chạm đến tâm tư. “Cảm ơn VITA vì câu chuyện ý nghĩa. Vấn đề đặt ra trong clip không mới nhưng khiến tôi phải suy ngẫm nhiều. Trước giờ cứ phụ thuộc vào filter và app mà quên mất phải hành động vì nhan sắc ở đời thực”, tài khoản H.Đ. bình luận.

“Đúng là bây giờ hiện đại rồi, hồi trước làm đẹp là cái gì đó rất xa vời, toàn dùng ứng dụng chụp ảnh thôi. Bây giờ thì dễ tiếp cận hơn với các công nghệ làm đẹp, nên kiếm tiền đầu tư nhan sắc thật ngoài đời mới là chân ái”, người xem T.H. nhận xét.

VITA Clinic anh 2

Viral video nhắn nhủ người xem hãy làm đẹp “vì ta”, chứ không phải vì bất kỳ ai khác. Ảnh chụp từ video.

Video nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Đến VITA - Đẹp vì ta” của VITA Clinic. Chiến dịch ra đời nhằm ủng hộ sự tự tin thật sự. Thông qua chiến dịch này, VITA mong muốn mỗi người có cách nhìn đúng về khái niệm đẹp và tự tin vào bản thân ngay cả khi không có sự hỗ trợ của các ứng dụng chỉnh sửa ảnh.

“Các tình huống trong video được lấy cảm hứng từ đời sống thực”, bà Dee Trương - CEO của chuỗi phòng khám - chia sẻ. “Thực tế, ai cũng muốn mình xinh đẹp khi xuất hiện trên thế giới ảo. Thế nhưng, nhiều người thường lạm dụng các công cụ chỉnh ảnh mà quên mất chăm sóc và làm đẹp bản thân ở đời thực. Thông qua clip ‘Đẹp vì ta’, VITA muốn nhắn nhủ thông điệp rằng làm đẹp chính là cách yêu thương bản thân, chứ không vì lời khen chê của người khác”.

Độc giả xem video cùng thông điệp truyền cảm hứng này tại đây.

Gia nhập thị trường Việt Nam gần 8 năm, đến nay hệ thống Viện thẩm mỹ VITA Clinic có 12 chi nhánh trên cả nước. Theo tiêu chuẩn châu Âu, VITA Clinic sở hữu hơn 50 công nghệ làm đẹp hàng đầu và gần 30 bác sĩ giàu kinh nghiệm. Hoạt động với phương châm “Vẻ đẹp đích thực đến từ bên trong”, VITA clinic nâng cao chất lượng cuộc sống của hơn 100.000 người Việt Nam bằng cách giúp họ tự tin về sức khỏe và ngoại hình.

Độc giả tìm hiểu thêm về các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của VITA Clinic tại vitaclinic.vn, hoặc liên hệ hotline 02871079889 để được tư vấn.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm