Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Hạnh bị ngã, vẫn tiếp tục catwalk với đôi chân chảy máu

Cú ngã mạnh do đôi giày hỏng khiến người mẫu Thúy Hạnh bị trầy xước, chảy máu chân trên sàn diễn thời trang.

Video Thúy Hạnh ngã mạnh trên sàn catwalk Thúy Hạnh gặp sự cố khi đang trình diễn cùng Thúy Hằng ở show thời trang của NTK Chung Thanh Phong.

Hôm 3/12, cặp chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh tham gia show thời trang của NTK Chung Thanh Phong tại TP.HCM. Đây là một trong những lần hiếm bộ đôi người mẫu một thời cùng tái xuất. Ngoài ra, sàn diễn còn có sự xuất hiện của ngôi sao điện ảnh Việt Trinh, chân dài Hà Anh.

Thúy Hạnh gặp sự cố khi catwalk đôi cùng Thúy Hằng. Đôi giày cao gót bị bung giữa chừng, khiến cô ngã mạnh trên sàn catwalk. Sau đó, cô nhanh chóng đứng dậy, vừa xách giày trên tay, vừa hoàn thành màn trình diễn của mình.

Thuy Hanh nga tren an catwalk anh 1
Thúy Hạnh gặp sự cố giày hỏng trên sàn diễn. Ảnh: Kieng Can.

Theo chia sẻ từ một thành viên ê-kíp, đường runway được làm bằng màn hình LED với độ cứng và sắc bén, khiến chân Thúy Hạnh chị chảy máu. Tuy vậy, ở phần kết show, cô vẫn đi chân không, cùng nhà thiết kế và dàn mẫu chào khán giả.

Sau show, Thúy Hạnh chia sẻ cô đã tập luyện nhiều lần với đôi giày và sự cố nằm ngoài tầm kiểm soát. "Cảm ơn cả nhà đã đồng cảm và chia sẻ. Thực sự với tai nạn này thì không ai muốn, nên dù giày hỏng thì cũng phải làm tròn trách nhiệm và công việc một cách trọn vẹn nhất", cựu người mẫu viết.

Thuy Hanh nga tren an catwalk anh 2
Người mẫu đứng nhón chân ở cuối show. Ảnh: Kieng Can.

Trên trang cá nhân, các đồng nghiệp như Hà Anh, Trang Trần đều khen ngợi sự bình tĩnh xử lý tình huống của Thúy Hạnh. Các người mẫu thế hệ sau như Mâu Thủy, Hương Ly... cũng động viên tinh thần đàn chị.

"Em tin chị không chỉ xử lý chuyên nghiệp trên sân khấu mà còn xử lý được sạch sẽ vết thương trên chân mà đúng không chị Hạnh ơi" - Hương Ly chia sẻ.

Biệt thự mới của vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang

Căn biệt thự của vợ chồng Thúy Hạnh và Minh Khang được trang trí lãng mạn nhằm chuẩn bị đón Giáng sinh.



Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm