Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini

Trong phần thi bikini ở đêm bán kết diễn ra tối 3/12, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tự tin phô diễn hình thể đẹp. Hầu hết cô gái catwalk khá tốt và tự tin.

Phần thi áo tắm của 45 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Ngay sau màn biểu diễn sôi động của Ali Hoàng Dương, các cô gái lần lượt bước ra trong trang phục áo tắm.
ban ket hoa hau hoan vu anh 3
Đường catwalk dài 60 m là cơ hội để dàn thí sinh phô diễn kỹ năng trình diễn. Hương Ly, Thúy Vân cùng một số thí sinh có kinh nghiệm ghi điểm ở phần thi bikini. Ngoài vóc dáng cân đối, họ thể hiện được sự chuyên nghiệp, tự tin và thoải mái trong từng bước đi. Tuy nhiên, Thúy Vân gặp sự cố lộ vòng một khi trình diễn bikini.

ban ket hoa hau hoan vu anh 4
Dàn thí sinh trước đêm bán kết được đánh giá là đồng đều nhưng thiếu gương mặt thực sự nổi trội. Chưa kể, chiều cao trung bình của dàn thí sinh cũng khiêm tốn. Nguyễn Diana được khen ngợi về nhan sắc, trí tuệ nhưng hạn chế về chiều cao.
ban ket hoa hau hoan vu anh 5
Anh Thư - thí sinh đến từ Hà Nam - cũng được đánh giá cao về hình thể, nhan sắc. Tuy nhiên, cô hạn chế về khả năng nói tiếng Anh. Top 15 của cuộc thi sẽ được công bố ở đêm chung kết cũng diễn ra tại Nha Trang vào tối 7/12. 

Thúy Vân lộ ngực khi diễn bikini trên sóng trực tiếp

Phạm Hồng Thúy Vân bị lộ ngực khi diễn áo tắm tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Sau sự cố, cô vẫn tự tin trình diễn.

45 người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nóng bỏng với bikini

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra tối 3/12 tại Nha Trang. 45 thí sinh trải qua 3 phần thi là áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội.


Việt Hùng - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm