Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuỳ Anh, Katleen Phan Võ tự tin thể hiện vũ đạo 'Step into love'

Cuộc thi dance cover “Step into love”thu hút sự tham gia của vũ công, người mẫu, bạn trẻ yêu thời trang trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam.

Năm 2020 chứng kiến sự lên ngôi của nhiều thử thách vũ đạo, điệu nhảy độc đáo, thu hút giới trẻ thi nhau trổ tài thể hiện. Vũ điệu Step into love cũng nhanh chóng được dân mạng bắt trend. Với thao tác xoay người, vươn tay mạnh mẽ, trào lưu cover này tiếp thêm năng lượng tích cực cho mọi người trong thời điểm hiện tại.

Tại Việt Nam, trào lưu Step into love được hưởng ứng nhiệt tình, không chỉ thu hút dân mạng mà cả các diễn viên như Thuỳ Anh, Katleen Phan Võ tham gia.

ALDO anh 3

Katleen tự tin thực hiện vũ điệu Step into love với phong cách năng động, tự tin.

Điệu nhảy Step into love lấy cảm hứng từ BST cùng tên, được thương hiệu thời trang ALDO ra mắt vào tháng 8, với các mẫu thiết kế theo phong cách tối giản, thời thượng nhưng vẫn toát lên nét mạnh mẽ, cá tính. Bên cạnh đó, thương hiệu giày dép thời trang đến từ Canada mong muốn gửi lời động viên bạn trẻ hãy tự tin với chính mình, yêu thương bản thân và lan tỏa tinh thần lạc quan đến mọi người xung quanh thông qua BST.

Hãng thời trang “thách thức” bạn trẻ đam mê âm nhạc cùng cover vũ điệu Step into lovetrên nền nhạc Roses, để được nhận những phần quà hấp dẫn.

Người chơi mọi lứa tuổi có thể gửi bài dự thi từ ngày 11/8 đến 1/9, thực hiện đủ 3 bước: Bấm thích fanpage aldovietnam, Instagram và TikTok aldo_shoes; quay và đăng clip nhảy cover bằng ứng dụng TikTok, sử dụng nền bài nhạc Roses(ImanbekRemix) của SAINt JHN; chia sẻ đoạn clip cover trên trang cá nhân (chế độ công khai), tag aldovietnam, hoặc Instagram cá nhân (chế độ công khai), tag aldo_shoes, kèm hashtag #ALDOVietnam #ALDOShoes #StepIntoLove.

10 bài cover có lượng tương tác tốt hoặc sáng tạo nhất sẽ được ALDO Vietnam chọn đăng trên fanpage, nhận được phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng khi mua sắm tại các cửa hàng của hãng. Những bài nhảy cover còn có cơ hội được ALDO quốc tế lựa chọn và nhận giải đặc biệt 5.000 USD.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, độc giả tham khảo tại đây.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm