Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao The Face hội tụ trong bữa tiệc thời trang ALDO

Cuối tuần qua, các cô gái The Face Việt Nam như Mai Ngô, Lilly Nguyễn, Trương Mỹ Nhân đã góp mặt trong Love Claim Party do nhãn hàng ALDO tổ chức, mừng ra mắt BST Thu Đông ‘17.

ALDO anh 1
Mai Ngô xuất hiện tại sự kiện với phong cách bí ẩn và sang trọng. Đây là buổi tiệc của ALDO - thương hiệu thời trang uy tín thế giới về các sản phẩm giày, túi và phụ kiện dành riêng cho các ngôi sao của làng giải trí và giới truyền thông.
ALDO anh 2
Lilly Nguyễn định hình phong cách cá tính với mẫu sockless boot rất thịnh hành trong làng thời trang.
ALDO anh 3
Trương Mỹ Nhân cá tính với phong cách bụi bặm khi kết hợp boot đen và túi đen trong BST Thu Đông ’17.
ALDO anh 4
Hữu Vi xuất hiện bí ẩn sau chiếc kính ALDO thời trang cùng tông với bộ vest nổi bật.
ALDO anh 5
Các cô gái The Face đã có những giây phút trải nghiệm hào hứng với BST gồm giày, túi, phụ kiện thời trang nổi bật của ALDO. Lilly Nguyễn và Mai Ngô vừa chọn giày, vừa có những kiểu tạo dáng vui nhộn.
ALDO anh 6
Hữu Vi phấn khởi trong vai trò stylist cho người bạn đi cùng.
ALDO anh 7
Tại sự kiện, dàn sao The Face cũng hội ngộ nhiều người quen trong ngành giải trí. Tâm điểm của buổi tiệc là hoạt động mix & match “Styling your friends”, thu hút nhiều sao Việt tham gia.
ALDO anh 8
Lily Nguyễn sau khi được Mai Ngô cố vấn trang phục, phụ kiện.
ALDO anh 9
Trương Mỹ Nhân thân thiết bên cô bạn của mình.
ALDO anh 10
Buổi tiệc này là sự kiện mở đầu cho loạt sự kiện ra mắt BST Thu Đông ’17 trong 3 ngày 21, 22, 28/9 của ALDO. Tại buổi trò chuyện cùng với đại diện truyền thông báo chí và bữa tiệc #AldoCrew, khách mời sẽ được kết nối phong cách thời trang cá nhân với “the New & the Now”. Theo đó, khách tham dự sẽ được thỏa niềm đam mê và lấp đầy trải nghiệm thời trang với vô số kiểu dáng cập nhật trong BST Thu Đông thú vị.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm