Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương vụ giữa CLB Bình Định và cựu cầu thủ U20 Hà Lan đổ vỡ

Roland Alberg, tiền vệ từng khoác áo U20 Hà Lan, sẽ không gia nhập CLB Bình Định như những thông tin đã xuất hiện.

Chiều 24/12 (giờ Hà Nội), ông Danny Ris, người đại diện của Alberg, xác nhận với Zing rằng tiền vệ sinh năm 1990 sẽ không thể gia nhập CLB Bình Định. Ông Danny chỉ tiết lộ Alberg có những lý do cá nhân chứ không nêu cụ thể. Sau đó, Zing đặt câu hỏi về việc này với chính Alberg, nhưng anh không trả lời.

Trước đó, Alberg cho biết anh và Roda JC, đội bóng ở giải hạng 2 Hà Lan đã kết thúc hợp đồng. CLB Bình Định cũng gửi lời mời đến cầu thủ này. Anh tỏ ra hào hứng khi được biết đội bóng đất võ có sự đầu tư mạnh mẽ trước thềm mùa giải 2021.

ngoai binh clb binh dinh anh 1

Alberg không gia nhập CLB Bình Định như dự kiến. Ảnh: Roda JC.

Roland là người của CLB Roda JC. Anh ra sân tổng cộng 38 trận, ghi 17 bàn tại Eerste Divisie 2019/20 và 2020/21. Anh từng dự bị 2 trận cho AZ Alkmaar tại UEFA Europa League 2010/11.

Ở các đội tuyển quốc gia, Roland từng thi đấu 3 trận, ghi 1 bàn cho U20 Hà Lan ở giải Toulon 2012. Năm 2015, anh tham gia một trận giao hữu với tuyển Curacao.

Alberg từng được đồn đoán sẽ gia nhập CLB Bình Định cùng với Tony Lê Tuấn Anh, cầu thủ Việt kiều từng tập luyện cùng U20 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn. Cuối cùng, chỉ có Tony Lê Tuấn gia nhập đội chủ sân Quy Nhơn. Lúc này, CLB Bình Định có 2 ngoại binh là trung vệ Ahn Byung-keon (từ CLB Sài Gòn) và tiền đạo Gordon Rimario (từ CLB Hà Nội).

Trong danh sách CLB Bình Định chuẩn bị dự giải tứ hùng trước thêm mùa giải 2021 ở TP.HCM, Lê Tuấn Anh được điền tên. Bên cạnh đó, 2 tuyển thủ quốc gia là Hồ Tấn Tài và Dương Thanh Hào cũng sẽ góp mặt ở giải đấu có sự tham dự của CLB Hà Nội, TP.HCM và Sài Gòn.

Giải đấu này sẽ diễn ra vào các ngày 29/12, 31/12 và 2/1/2021.

'Bóng đá Bình Định trở lại với những năm tháng hào hùng' Chiều 31/10, HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ sự hạnh phúc khi đưa CLB Bình Định trở lại V.League sau 12 năm.

Tiền vệ Việt kiều Tony đến CLB Bình Định

Tony Lê Tuấn Anh sẽ có cơ hội khoác áo tân binh V.League 2021 nếu thể hiện được năng lực trước huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng.

CLB Bình Định chiêu mộ tuyển thủ Việt Nam

Hậu vệ Dương Thanh Hào đã có giấy thanh lý hợp đồng từ CLB Quảng Ninh và sẽ thi đấu cho đội bóng quê hương ở mùa giải 2021.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm