Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương Tín cảm ơn Diễm My trong buổi ra mắt hồi ký

Sáng 19/12, trong buổi ra mắt hồi ký "Một đời giông bão", Sáu Tâm của phim "Biệt động Sài Gòn" nhắc đến người yêu cũ Diễm My với sự trân trọng.

Mới ra mắt, hồi ký của Thương Tín đã gây chú ý với độc giả với nhiều thông tin khá sốc về đời tư như bị lạm dụng tình dục khi mới 13 tuổi hoặc chuyện tình yêu với nữ hoàng ảnh lịch Diễm My... 
Thương Tín cho biết, việc ra sách là cơ duyên, ông chưa từng nghĩ có ngày mình đứng tên một cuốn sách. Không cầu danh tiếng, không cố tình gây sốc, ông hy vọng, những chia sẻ của mình sẽ phần nào giúp bạn trẻ rút được những bài học cho mình. 
Thương Tín viết sách như đối diện với chính bản thân mình nên không thêm bớt, không sai sự thật. Theo ông, việc sống thẳng, nhìn thẳng vào sự thật, dù bản thân có chút thiệt thòi nhưng không ai có thể chê trách. Nhắc đến điều này, ông không quên nhắc tới bóng hồng xinh đẹp - Diễm My. Dù người yêu cũ không có mặt nhưng ông vẫn muốn gửi lời cảm ơn những lời tốt đẹp Nữ hoàng ảnh lịch dành cho mình.

 

Trong buổi ra mắt sách, nhiều thước phim gắn với tên tuổi Thương Tín được chiếu lại như Biệt động Sài Gòn, Chiến trường chia nửa vầng trăng...
Nhà báo Đinh Thu Hiền - người chấp bút phải bàn bạc kỹ lưỡng với nam diễn viên từng câu chuyện mà ông kể. Trước đây, chị từng nhận lời viết hồi ký cho ca sĩ Ái Vân tuy nhiên, sau đó ca sĩ Triệu bông hồng đổi ý, không muốn tiếp tục.
Nhạc sĩ Thế Hiển cũng có mặt trong buổi ra mắt sách. Thương Tín đùa vui: "Đây là người đàn ông xuất hiện trong trang thứ 199 nghĩa là không có xuất hiện".
Bố chồng ca sĩ Anh Thúy gửi tặng các khách mời 2 sáng tác của ông: Vầng trăng Quy Nhơn, Triệu đóa hoa hồng.
Thương Tín cẩn thận ghi từng chữ ký tặng độc giả.


Lê Quân - Hằng Nguyễn

Bạn có thể quan tâm