Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức buffet dim sum tại nhà hàng Ming, khách sạn Pan Pacific

Nếu là người yêu dim sum, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Yum cha yum yum - buffet dim sum cùng hàng loạt món ăn thượng hạng tại nhà hàng Ming, khách sạn Pan Pacific.

Yum cha yum yum là buffet dim sum của nhà hàng Ming, lấy cảm hứng từ bữa tiệc yum cha (nhẩm trà) ngày xưa. Buffet có 58 món dim sum làm từ các nguyên liệu cao cấp, riêng cuối tuần có thêm các quầy live station như quầy súp, quầy vịt quay Bắc Kinh, các món nóng, salad và tráng miệng.

Sự ra đời của yum cha

Chuyện xưa kể rằng, những người lái thương khi dừng chân tại quán trà trên con đường tơ lụa đã không thể cưỡng lại hương vị của những chiếc bánh hấp nhân thịt thơm ngậy bên trong lớp vỏ trắng ngọc. Yum cha - bữa tiệc của trà và dim sum - dần phát triển thành một nét văn hóa ẩm thực tao nhã, xuất hiện cả trong bữa ăn của hoàng gia và các nhà quý tộc.

an dim sum tai Nha hang Ming anh 1
Các món dim sum đa dạng tại nhà hàng Ming.
an dim sum tai Nha hang Ming anh 2
Các món tráng miệng hấp dẫn, thanh mát ngày hè.

Lấy cảm hứng từ yến tiệc xưa, Yum cha yum yum mang thực khách đến thế giới của 58 món dim sum làm từ những nguyên liệu cao cấp như cá tuyết, bào ngư, sò điệp để tạo ra thứ hương vị đậm đà và tinh túy.

Không chỉ vậy, vào những ngày cuối tuần, thực khách sẽ được thưởng thức thêm hàng loạt món Trung Hoa nổi tiếng của nhà hàng Ming như tôm chiên cung bảo, vịt quay Bắc Kinh và nhiều món ngon khéo léo pha trộn hương vị Việt, với mức giá không đổi.

an dim sum tai Nha hang Ming anh 3
Không gian sang trọng tại nhà hàng Ming.

Với mong muốn mang tinh hoa ẩm thực Trung Hoa đến gần hơn với mọi người, lần đầu tiên, nhà hàng Ming đem đến đại tiệc thịnh soạn với mức giá ưu đãi: từ 488.000 đồng/người lớn, từ 288.000 đồng/trẻ em 5-12 tuổi. Chẳng người sành ăn nào có thể bỏ lỡ dịp tuyệt vời để quây quần với gia đình, bạn bè và để cho dim sum chạm đến trái tim.

an dim sum tai Nha hang Ming anh 4
Ngoài dim sum, nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn Á khác.

Buffet Yum cha yum yum được phục vụ từ 11h đến 14h hàng ngày tại nhà hàng Ming, tầng 2 khách sạn Pan Pacific, số 1 Thanh Niên, Hà Nội. Hotline: 090 177 8318.

Về khách sạn Pan Pacific Hà Nội

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở thủ đô, khách sạn Pan Pacific Hà Nội nổi bật trên khung cảnh thơ mộng của hồ Tây như một ốc đảo thanh bình giữa lòng thành phố náo nhiệt. Khách sạn cách sân bay quốc tế Nội Bài 25 phút, khách có thể dễ dàng di chuyển đến những thắng cảnh nổi tiếng như chùa Trấn Quốc hay cụm di tích Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

329 phòng cao cấp và căn hộ dịch vụ của khách sạn được bài trí với nội thất trang nhã, sang trọng, đem lại cho khách trải nghiệm Thái Bình Dương mới mẻ. Pan Pacific Hà Nội được biết đến với nghệ thuật ẩm thực cao cấp với nhà hàng Ming, nhà hàng Pacifica, quán bar tầng thượng The Summit và Sông Hồng Bar tại sảnh khách sạn. Với chuẩn mực 5 sao, khách sạn mang đến các dịch vụ giải trí và chăm sóc sức khỏe phong phú: hệ thống phòng tập trang bị hiện đại, bể bơi bốn mùa có mái che di động và spa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Ngoài ra, với hệ thống phòng hội nghị đa dạng, quy mô 450 người và cơ sở vật chất hiện đại, khách sạn Pan Pacific Hà Nội là địa điểm lý tưởng cho các hội nghị, hội thảo, sự kiện hay tiệc cocktail thân mật.

Về Tập đoàn Khách sạn Pan Pacific

Tập đoàn Khách sạn Pan Pacific là công ty con sở hữu toàn bộ bởi Tập đoàn UOL, được niêm yết trên sàn chứng khoán Singapore, một trong những công ty sở hữu nhiều khách sạn và tòa nhà nhất châu Á với danh tiếng hàng đầu về đầu tư và phát triển bất động sản. Có trụ sở tại Singapore, Tập đoàn Khách sạn Pan Pacific sở hữu và/hoặc quản lý hơn 30 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ với trên 11.000 phòng tại châu Á, châu Đại Dương, Bắc Mỹ và châu Âu.

Tập đoàn bao gồm hai thương hiêu: Pan Pacific và ParkRoyal. Pan Pacific là một trong những thương hiệu hàng đầu tại châu Á và vành đai Thái Bình Dương với các khách sạn và khu căn hộ cao cấp. ParkRoyal là chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng tiện nghi dành cho khách du lịch và doanh nhân tại các trung tâm thành phố và điểm đến hấp dẫn khắp châu Á - Thái Bình Dương. Để biết thêm thông tin, độc giả truy cập website pphg.com.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm