Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do để đón lễ tình nhân tại khách sạn Pan Pacific

Nhìn ngắm toàn cảnh hồ Tây khi hoàng hôn buông xuống hay dùng bữa tối lãng mạn bên một nửa yêu thương là những gợi ý không tồi cho các cặp tình nhân vào ngày Valentine sắp tới.

Với 3 lý do dưới đây, bạn sẽ thấy khách sạn Pan Pacific là điểm đến lý tưởng vào dịp Lễ tình nhân này.

Tận hưởng không gian riêng

Vào ngày Valentine hay các dịp lễ khác, đường phố trở nên đông đúc hơn. Nếu như phố cổ tấp nập, đông vui phù hợp cho các nhóm bạn thì khu vực hồ Tây lãng mạn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian riêng tư bên “một nửa” của mình. 

khach san Pan Pacific anh 1
Khung cảnh nên thơ nhìn từ khách sạn Pan Pacific.

Bữa tối sang trọng, ấm cúng

Bắt đầu buổi hẹn hò bằng một bữa tối thịnh soạn, sang trọng mà không kém phần ấm cúng là ý tưởng không tồi cho các cặp đôi vào ngày Valentine.

Nhà hàng Pacifica chào đón các cặp đôi với buffet hải sản và đồ nướng hấp dẫn gồm: tôm hùm, cua, cá hồi, sò điệp hay quầy nướng BBQ với thịt cừu, thịt bò và các món ăn cao cấp khác. Bữa tối Valentine lãng mạn dưới ánh nến lung linh sẽ càng trở nên trọn vẹn với quà tặng cocktail "tình nhân" và bánh macaron lớn hình trái tim.

khach san Pan Pacific anh 2
Nhà hàng Pacifica sang trọng, phục vụ buffet hải sản và đồ nướng.

Ngoài ra, bạn cùng người yêu dấu còn có thêm lựa chọn tại nhà hàng Ming với thực đơn "Uyên ương" dành riêng cho các cặp tình nhân gồm: tôm hùm hảo hạng, vịt quay Bắc Kinh, cơm chiên tình nhân và nhiều món ăn đặc sắc khác. Không chỉ có vậy, nhà hàng còn tặng 2 ly rượu vang trắng hoặc đỏ cho mỗi cặp đôi dùng bữa.

khach san Pan Pacific anh 3
Tôm hùm nướng bơ tỏi là gợi ý không tồi cho bữa tối lãng mạn.

Khung cảnh lãng mạn 

Sau bữa tối ấm áp, hãy đưa “người ấy” đến The Summit Bar trên tầng 20 để cùng đắm chìm trong khung cảnh lung linh của thành phố về đêm hay đường Thanh Niên và hồ Tây thơ mộng.

Một buổi tối dành riêng cho hai người với những ly cocktail độc đáo, bánh tình yêu trái tim và hoa hồng đỏ giữa không gian ngập tràn lãng mạn tại The Summit Bar sẽ giúp tình yêu thêm thăng hoa.

khach san Pan Pacific anh 4
The Summit Bar nhìn ra hồ Tây thơ mộng.

Độc giả xem chi tiết các địa điểm đón Valentine tại đây hoặc liên hệ hotline: 090 177 8318.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm