Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức bánh martabak 4 vị, nguyên liệu hữu cơ của Le Castella

Le Castella thu hút nhiều sự quan tâm với danh xưng “ông vua bánh bông lan Đài Loan” khi mang về Việt Nam món bánh bông lan phô mai khổng lồ xứ Đài - bánh martabak.

Sau thành công bước đầu, thương hiệu này luôn kiên trì với triết lý luôn sáng tạo, nghiên cứu và đi đầu tạo ra xu hướng mới cho giới trẻ và những tín đồ ẩm thực.

Thời gian gần đây, giới trẻ châu Á, đặc biệt là Indonesia, Malaysia, Singapore bị hấp dẫn bởi món bánh martabak. “Làm mưa làm gió” tại mọi đường phố, cửa hàng, trung tâm thương mại, món bánh này khiến mọi người không ngại ngần dừng chân và xếp hàng chờ mua.

Le Castella anh 1
Bánh martabak hấp dẫn từ màu sắc đến mùi vị.

Được du nhập từ nước ngoài, bánh martabak sở hữu công thức chế biến riêng không thể trộn lẫn. Phần nhân với phô mai sợi hòa quyện cùng hạnh nhân và sữa làm nên hương vị thơm ngon độc đáo.

Thành phần chung của bánh gồm bột mì, sữa, trứng, đường… nhằm tạo nên độ dày, mịn và ngọt dịu. Khi ăn, vỏ bánh có độ dẻo, mềm, thơm và xốp phồng đặc biệt nhờ sự hòa quyện của bơ, sữa.

Le Castella anh 2
Thành phần chung của bánh gồm bột mì, sữa, trứng, đường.

Tuy nhiên, điều đó chưa đủ để món bánh martabak tạo nên sức hút. Sau khi lớp bột chín, người thợ bánh tiến hành công đoạn tạo nên điểm đặc biệt cho món martabak - rải topping - nhằm tạo nên hương vị không thể trộn lẫn cho bánh. Topping của bánh được làm từ phô mai sợi, chocolate trắng, Kit Kat, đậu phộng, hạnh nhân, mè và nhiều nguyên liệu độc đáo khác.

Là một trong những tiệm bánh đầu tiên cập nhật xu hướng mới, chú trọng mang đến những món ăn vừa đẹp mắt vừa tốt cho sức khỏe, Le Castella Việt Nam chính thức giới thiệu món bánh martabak Indonesia hấp dẫn vào ngày 14/9 tại trụ sở chính - 17 Huỳnh Thúc Kháng, phường Bến Nghé, quận 1.

Le Castella anh 3
Le Castella Việt Nam chính thức giới thiệu món bánh martabak Indonesia hấp dẫn vào ngày 14/9.

Để phù hợp với khẩu vị người Việt, Tổng giám đốc Le Castella Việt Nam - ông Bảo Nguyễn và các cộng sự đã nghiên cứu, phân tích để làm nên chiếc bánh martabak ngọt dịu dành riêng cho các bạn trẻ ăn kiêng, người mắc bệnh tiểu đường. Bánh vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, protein, mang đến năng lượng cho ngày dài hoạt động mà vẫn giúp bạn giữ dáng, đẹp da.

Le Castella anh 4
Bánh phù hợp với những bạn trẻ ăn kiêng và người mắc bệnh tiểu đường.

“Martabak by Le Castella” có 4 lựa chọn mùi vị là phô mai sữa hạnh nhân, lá dứa phô mai trà xanh, khoai môn phô mai mè đậu phộng và phô mai sữa kết hợp Orio. Vỏ bánh được tạo nên từ những nguyên liệu hữu cơ tốt cho sức khỏe với đặc tính ít đường, cung cấp nhiều vitamin, collagen, canxi… Nhờ đó, thực khách vừa được thưởng thức độ ngon của bánh khi mới ra lò vừa đảm bảo sức khỏe.

Điểm đặc biệt của lớp nhân là được tạo thành từ phô mai sợi bào nhỏ, hòa cùng hạnh nhân, mè, đậu phộng… Phô mai béo thơm tan chảy, tạo nên phần nhân ngọt thơm, bùi miệng và độc đáo.

Le Castella anh 5
Bánh martabak sở hữu lớp nhân phô mai sợi bào nhỏ.

Được tạo nên từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, thực khách sẽ tìm kiếm được hương vị không thể trộn lẫn trong mỗi ổ bánh của Le Castella Việt Nam. Đó không chỉ là vị mịn màng của lớp bông lan mà còn như được nếm trái cây tươi cùng lớp nhân bùi béo, đậm đà, không tạo cảm giác ngán như các món ngọt khác.

Mỗi phần bánh được bán với giá 69.000 đồng. Trong dịp khai trương cửa hàng Huỳnh Thúc Kháng, 100 khách hàng đến mua bánh đầu tiên sẽ được giảm giá kèm những phần quà tặng hấp dẫn. Độc giả tham khảo tại Facebook để biết thêm thông tin chi tiết.

Le Castella anh 6
Sở hữu 4 hương vị thơm ngon, martabak trở thành một trong những món bánh được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Le Castella

Chi nhánh miền Nam (TP.HCM): 17 Huỳnh Thúc Kháng, phường Bến Nghé, quận 1; 115 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận; 181 Hậu Giang, phường 5, quận 6; 304 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10; 366A30 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp.

Chi nhánh miền Trung: 232 Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Chi nhánh miền Bắc: 7 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa; 21 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; 91 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng; 567 Lê Thánh Tông, phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm