Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu, Ngân Anh đọ dáng tại lễ khai trương Le Castella Phan Xích Long

Tối 15/12, góp mặt tại lễ khai trương chi nhánh thứ 8 của thương hiệu bánh bông lan Le Castella là các gương mặt nổi tiếng như Chi Pu, Hoa hậu Ngân Anh, diễn viên Hiếu Nguyễn.

Le Castella anh 1
Xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 7 và được nhắc đến khắp các diễn đàn ẩm thực, thương hiệu bánh bông lan Đài Loan Le Castella tiếp tục rộn ràng khai trương chi nhánh Phan Xích Long (115 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP.HCM). Đây được đánh giá là bước đi chiến lược trong việc xác định vị thế đi đầu của Le Castella Việt Nam.
Le Castella anh 2
Ngoài thành viên ban giám đốc và hàng nghìn người tiêu dùng yêu thích thương hiệu bánh bông lan này, buổi khai trương còn đón chào dàn sao Việt như Hoa hậu Diễm Hương, Chi Pu, Hoa hậu Đại dương 2017 Ngân Anh, nam diễn viên Hiếu Nguyễn.
Le Castella anh 3
Vốn là người yêu thích hương vị độc đáo của loại bánh bông lan trứ danh này, nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 8, ngoài tham gia biểu diễn, Chi Pu đã đến sớm để thưởng thức bánh và giao lưu cùng khách hàng nơi đây. Trong ảnh, Chi Pu chụp hình cùng anh Nguyễn Vũ Ngọc Bảo - Tổng giám đốc Le Castella Việt Nam.
Le Castella anh 4
Hot girl tươi tắn trong ngày khai trương Le Castella Phan Xích Long. Chi nhánh thứ 8 của Le Castella Việt Nam mang đến 4 hương vị quen thuộc đi cùng tinh chất collagen đúng như tiêu chí "ăn để đẹp".
Le Castella anh 5
Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh. Vốn là đàn em thân thiết của Hoa hậu Diễm Hương, Ngân Anh cũng dành thời gian đến chúc mừng đàn chị.
Le Castella anh 6
Hoa hậu Diễm Hương - thành viên ban giám đốc viên mãn mừng thành công mới.
Le Castella anh 7
Nam diễn viên điển trai Hiếu Nguyễn xuất hiện đầy phong độ tại sự kiện.

Danh sách cửa hàng:

58 Ngô Đức Kế, quận 1, TP.HCM

304 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM

181 Hậu Giang, quận 6, TP HCM

366A30 Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP.HCM

115 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận. TP.HCM

91 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

96 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

07 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.

Website: lecastellavietnam.com - Fanpage Le Castella Vietnam

Hotline: 1900066806

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm