Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Le Castella Việt Nam khai trương chi nhánh mới tại Hạ Long

Thương hiệu bánh bông lan khổng lồ Le Castella Việt Nam tiếp tục mở rộng quy mô bằng việc khai trương chi nhánh mới tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Buổi khai trương có sự tham gia của anh Bảo Nguyễn – Tổng giám đốc hệ thống, anh Nam Trần - Giám đốc Le Castella Việt Nam và Hoa hậu Diễm Hương – đại sứ thương hiệu và thành viên ban giám đốc của hệ thống. Ngoài thành viên ban giám đốc, buổi lễ khai trương đã thu hút hơn 300 khách hàng tại thành phố Hạ Long tham quan và xếp hàng để thưởng thức loại bánh trứ danh này.

cua hang Le Castella Viet Nam anh 1
Đại diện thương hiệu cắt băng khai trương cửa hàng mới.

Le Castella Việt Nam là thương hiệu bánh bông lan khổng lồ Đài Loan đang được yêu thích ở nước ta. Ra mắt thị trường vào tháng 7/2017, Le Castella Việt Nam thu hút nhiều tín đồ bánh ngọt với hương vị độc quyền, phương thức kinh doanh độc đáo cùng chính sách chăm sóc khách hàng ấn tượng.

cua hang Le Castella Viet Nam anh 2
Lễ khai trương hoành tráng của thương hiệu Le Castella Việt Nam tại Việt Nam.

Chỉ trong 6 tháng cuối năm 2017, Le Castella Việt Nam đã mở rộng chi nhánh trên toàn quốc với khoảng 6.000 bánh được bán ra mỗi ngày. Những ngày đầu năm 2018, Le Castella Việt Nam tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại 567 Lê Thánh Tông, phường Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh.

cua hang Le Castella Viet Nam anh 3
Thương hiệu bánh bông lan khổng lồ Đài Loan đến Việt Nam vào tháng 7/2017.
cua hang Le Castella Viet Nam anh 4
Anh Bảo Nguyễn – Tổng giám đốc hệ thống và anh Nam Trần - Giám đốc Le Castella chi nhánh Hạ Long  rạng rỡ trong ngày khai trương cửa hàng mới.

Nhân dịp này, Le Castella Việt Nam mang đến chương trình ưu đãi dành cho các thành viên trên toàn hệ thống. Đây là dịp để thương hiệu gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sác đến những khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

cua hang Le Castella Viet Nam anh 5
Đông đảo khách hàng đến ủng hộ thương hiệu trong ngày khai trương chi nhánh mới.

Cụ thể, thành viên từ hạng Platinum trở lên được tặng một bình giữ nhiệt cao cấp và giảm giá đến 15% trong 6 tháng. Khách mua hàng 1-10 điểm được giảm 10% cho hóa đơn mua hàng 1 triệu đồng; 10-15 điểm sẽ nhận được móc khóa mini xinh xắn; 15-20 điểm được giảm 15% cho hóa đơn mua hàng 1 triệu đồng; 20-30 điểm là một phiếu bánh miễn phí và thẻ thành viên hạng vàng; 30-50 điểm sẽ nhận một bình giữ nhiệt cao, một phần bánh miễn phí nhân ngày sinh nhật và giảm 15% trong vòng 6 tháng. Với 50.000 đồng, khách hàng tích được một điểm.

 
cua hang Le Castella Viet Nam anh 6

Hệ thống cửa hàng Le Castella Việt Nam:

- 58 Ngô Đức Kế, quận 1, TP.HCM
- 304 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM
- 181 Hậu Giang, quận 6, TP.HCM
- 366A30 Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP.HCM
- 115 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP.HCM
- 91 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
- 96 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Số 7 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
- 567 Lê Thánh Tông, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Website: lecastellavietnam.com

Fanpage: Lecastellavietnam

Hotline đặt bánh: 1900 066806

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm