Sau nhiều năm vắng bóng tại thị trường TV Việt Nam, Philips đánh dấu sự trở lại bằng 6 mẫu TV mới. Chiều 15/5, hãng chính thức giới thiệu đến người dùng bộ sưu tập TV Philips 2015, đồng thời công bố 3 nhà phân phối chính thức.
Đại diện hãng dành nhiều thời gian chia sẻ về công nghệ Ambilight độc quyền. Theo đó, TV Philips được trang bị một hàng đèn LED cực mạnh ở 3 cạnh, có khả năng thay đổi màu sắc phù hợp với hình ảnh đang trình chiếu.
Philips giới thiệu 6 mẫu TV, thuộc 5 dòng tại Việt Nam, giá bán từ 6,2 đến 63 triệu đồng. Ảnh: Thành Duy. |
Trong 6 sản phẩm TV vừa công bố từ Philips, nổi bật nhất là dòng 8500 Series. Dòng này có kích thước 65 inch, độ phân giải Ultra HD, trang bị công nghệ Digital Natural Motion giúp giảm hiện tượng giật hình.
Giống như nhiều mẫu smart TV khác, người dùng có thể truy cập YouTube để xem phim trực tuyến, kết nối, giao tiếp thông qua Skype, Facebook hay Twitter. Philips cung cấp ứng dụng MyRemote, cho phép kết nối không dây giữa smartphone và TV hoặc chia sẻ nội dung từ smartphone đến TV qua Wi-Fi Miracast.
Tại Việt Nam, Philips sẽ cho bán model 65PUT8609S/98 với giá 62,9 triệu đồng. Máy lên kệ ngay trong tháng 5.
4 model còn lại TV thuộc các dòng 6700, 6500 (smart TV, màn hình Full HD 50 inch giá lần lượt 19,99 và 19,69 triệu đồng), 2 chiếc dòng 5500 (TV thường, độ phân giải Full HD, kích thước 55 và 40 inch, giá 20,9 và 9,9 triệu đồng) đều trang bị công nghệ Ambilight. Model rẻ nhất trong nhóm này thuộc dòng 5100 Series có kích thước 32 inch, giá bán 6,19 triệu đồng.
Về nguồn gốc, TV Philips bán tại Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia. Đại diện hãng cho hay, tuỳ thuộc vào doanh số thị trường, hãng sẽ xem xét quyết định có mở nhà máy tại Việt Nam hay không. Trong năm đầu tiên trở lại, Philips kỳ vọng chiếm 2-5% thị phần TV tại Việt Nam.