Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu Riori đồng hành cùng cuộc thi ‘Hoa hậu Biển toàn cầu’

Riori không chỉ là nhà tài trợ, đồng hành cùng cuộc thi “Hoa hậu Biển toàn cầu”, mà còn là nhà tài trợ duy nhất được trao giải Người có làn da đẹp nhất trong cuộc thi này.

Người có làn da đẹp nhất là một giải thưởng quan trọng, đúng với tôn chỉ tôn vinh nét đẹp của mỹ phẩm Riori. Ban tổ chức đã trao trọng trách này cho Riori. Thương hiệu này cũng là một trong những thành viên của ban cố vấn sắc đẹp trong cuộc thi, đồng thời là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Riori anh 1
Đại lãnh đạo Riori ký hợp đồng tài trợ “Hoa hậu Biển toàn cầu”.

Riori là nhãn hàng sử dụng 100% công nghệ tiên tiến li-xăng từ Hanacos Hàn Quốc. Đây là một trong những công ty nằm trong top 15 nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất xứ sở kim chi.

Riori anh 2
Người đẹp hoa hậu biển rạng rỡ chụp cùng logo nhãn hàng Riori.

Từ năm 2014, mỹ phẩm Riori đã có nhà máy sản xuất tại địa chỉ 125 Tây Lân, Bình Trị Đông A, quận Bình Tân. Đến cuối quý I năm 2018, Riori sẽ khánh thành nhà máy thứ 2 nằm trong khuôn viên khu công nghiệp Tân Tạo, TP.HCM. Vì thế, ban lãnh đạo nhãn hàng quyết tâm xây dựng Riori trở thành thương hiệu mỹ phẩm số 1 Việt Nam.

Riori anh 3
Ban lãnh đạo Riori chụp cùng ban tổ chức Hoa hậu biển toàn cầu 2018.

Cùng chờ đón những thú vị bất ngờ mà thương hiệu mỹ phẩm này mang đến cho phái đẹp và theo dõi diễn biến cuộc thi Hoa hậu Biển toàn cầu 2018.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm