Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu nước tăng lực Mỹ tài trợ 8 CLB Anh chinh phục fan châu Á

Ngoài Tottenham, Monster Energy còn ký hợp tác với 7 CLB khác ở Anh gồm Watford, Brighton & Hove Albion, Crystal Palace, Everton, Leicester City, Southampton, West Ham United.

Nhắc đến Tottenham, người hâm mộ bóng đá khó có thể quên màn trình diễn ngoạn mục của những chân sút thành bắc London trong mùa giải Ngoại hạng. Nằm trong 5 đội bóng đầu tiên đặt nền móng cho một trong những giải đấu được mong chờ nhất hành tinh, tính cuồng nhiệt và gan lì đậm chất Hotspurs mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá nói chung và fan Hotspurs nói riêng.

Monster Energy anh 1

Monster Energy chính thức trở thành nhà tài trợ nước tăng lực cho đội bóng Tottentam Hotspurs.

Với lối chơi sung mãn, giàu năng lượng, Tottenham ghi tên mình lên bảng vàng, trở thành Á quân Champion League của mùa Ngoại hạng 2019. Tottenham được fan thân thiết gọi là “Spurs”, sân nhà của Son Heung-min, là một trong những câu lạc bộ đầu tiên hợp tác cùng hãng đồ uống tăng lực Mỹ. Monster Energy trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của câu lạc bộ Tottenham Hotspur trong giải Ngoại Hạng Anh kể từ đầu mùa giải 2019-2020. Sau Tottenham, Monster Energy ký hợp tác với các CLB đối tác khác ở Anh.

Monster Energy anh 2

Logo Monster trên màn hình trận đấu Premier League giữa Tottenham Hotspur và West Ham United tại sân vận động Tottenham Hotspur vào ngày 23/6.

Khi ký hợp đồng, Fran Jones - người điều hành quan hệ đối tác của Tottenham thông báo: “Chúng tôi hân hoan chào đón hãng nước gia nhập đại gia đình các đối tác của đội bóng. Monster Energy đang cho thấy sự phát triển đáng kinh ngạc tại thị trường Anh và châu Á cũng như trên các thị trường chủ chốt khác. Chúng tôi vui mừng khi góp phần đẩy mạnh sự phát triển của thương hiệu qua mối quan hệ hợp tác này”.

Nói về sự hợp tác này, Jon Tuck - Phó chủ tịch cấp cao bộ phận marketing của Monster Energy tại châu Âu chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khởi khi tuyên bố hợp tác với Tottenham Hotspur. Monster Energy là thương hiệu quen thuộc gắn liền với những cái tên mang tính biểu tượng trong làng thể thao và chúng tôi mang sự cuồng nhiệt của mình đồng hành cùng các CLB trong những trận cầu đỉnh cao. Chúng tôi mong muốn được kết nối với cổ động viên và đồng hành với họ đi qua những trải nghiệm thể thao tuyệt vời của mùa giải này và cả trong tương lai”.

Cuộc “lấn sân” bóng đá là bước đi chiến lược của Monster Energy trong việc tiếp cận thị trường châu Á. Tottenham là CLB đáp ứng được 2 tiêu chí thị trường vì đội bóng thành London thu hút được nhiều CĐV châu Á trong những năm gần đây. Riêng tại Việt Nam, các CĐV đã lập ra 4 trang fanpage của Gà Son (Gà là biểu tượng Tottenham, Son vừa là tên của chân sút hàng đầu Son Heung-min, vừa thể hiện cái duyên ghi bàn của anh). Mỗi trang thu hút hàng nghìn, chục nghìn lượt thành viên yêu thích và tương tác.

Monster Energy anh 3

Son Heung-min cùng đồng đội ăn mừng chiến thắng.

Trong dịp đặc biệt này, Monster Energy tung ra chương trình khuyến mại dành riêng cho người hâm mộ Việt. Cụ thể, từ ngày 1/7 đến hết ngày 15/8, khách hàng mua ít nhất một sản phẩm nước tăng lực Monster Energy tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi ở TP.HCM và Hà Nội sẽ có cơ hội trúng các quà tặng bóng đá gồm: 4 giải đặc biệt mỗi giải 1 bàn banh lắc Monster Energy, 100 áo đấu phiên bản đặc biệt, 100 bóng da Monster Energy, 100 túi và balo bóng đá Monster Energy.

Monster Energy anh 4

Để nhận khuyến mại, khách hàng mua ít nhất 1 sản phẩm nước tăng lực Monster Energy lon 355 ml để nhận được 1 hóa đơn để nhắn tin trúng thưởng. Các fan của Gà Son và Monster Energy xem thêm tại website các thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm