Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Monster Energy tài trợ nước uống cho giải đấu Yamaha GP

Nước tăng lực Monster Energy là một trong những đơn vị đồng hành cùng sự kiện Yamaha GP 2018, diễn ra vào ngày 4/2 tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM.

Yamaha GP là giải đua xe trên mặt đường nhựa đầu tiên tại TP.HCM. Giải đấu có sự tham gia của hơn 131 tay đua, đường đua dài 450 m với 6 góc cua trái và 4 góc cua phải.

nuoc tang luc Monster Energy anh 1
Sự kiện thu hút đông đảo khán giả thành phố đến xem và cổ vũ các tay đua.

Tại sự kiện, khán giả không chỉ chiêm ngưỡng các vận động viên so tài trên đường đua, mà còn tham gia vào nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị khác tại gian hàng của Yamaha và các đơn vị đồng hành. Trong đó, gian hàng Monster Energy thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách tham quan. Hàng nghìn ly nước tăng lực Monster mát lạnh đã được phân phát cho người hâm mộ tại sự kiện.

nuoc tang luc Monster Energy anh 2
Các Monster Girl xinh đẹp và năng động tại gian hàng.

Monster Energy cũng là nhà tài trợ nước uống chính thức của giải đua Yamaha GP từ năm 2016 đến nay. Thương hiệu nước tăng lực hàng đầu của Mỹ đã tiếp thêm nguồn năng lượng bứt phá cho các tay đua để trình diễn những màn so tài nảy lửa trên đường đua tốc độ.

nuoc tang luc Monster Energy anh 3
Các tay đua ăn mừng chiến thắng với quà tặng từ Monster Energy.

Ngoài ra, logo quái thú với 3 vết cào màu xanh còn là thương hiệu quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thể thao lớn, đặc biệt là hoạt động thể thao cảm giác mạnh như: đua xe cào cào (motocross), đua xe địa hình (off-road), MotoGP, X-Game (trượt ván, patin, xe đạp địa hình BMX), giải đấu thể thao điện tử (E-Sport) cũng như những lễ hội âm nhạc lớn, đặc biệt là các rock-show đình đám.

Trong tương lai gần, Monster Energy Vietnam mong muốn trở thành cái tên quen thuộc trong các sự kiện thể thao và âm nhạc sôi động khác của Việt Nam, cũng như được đông đảo giới trẻ ưa chuộng tại những quốc gia mà thương hiệu này có mặt.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm