Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu nội y Pháp giảm giá mạnh dịp Black Friday

Đón Black Friday, thương hiệu nội y Pháp Corèle V. ưu đãi mua một tặng một cho toàn bộ sản phẩm trong 3 ngày (23, 24, 25/11).

Là thương hiệu thuộc Tập đoàn Corèle International tại Pháp, Corèle V. ghi điểm với phụ nữ Việt nhờ phong cách thời trang thanh lịch và gợi cảm đặc trưng của châu Âu. Dù ra mắt cách đây không lâu, thương hiệu đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng trong nước từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ khách hàng.

Corele V. anh 1
Từ 23/11 đến 25/11, Corèle V. ưu đãi mua một tặng một cho toàn bộ sản phẩm.

Với dịch vụ V.Fit độc quyền, Corèle V. giúp phái đẹp lựa chọn kiểu dáng và size áo phù hợp nhờ phương pháp xác định dáng ngực và đo ngực chuẩn xác. Khách hàng có thể trải nghiệm quá trình khám phá vẻ đẹp cá nhân thú vị và chọn lựa được trang phục nội y vừa vặn, phù hợp với vóc dáng.

Dưới bàn tay của nhà thiết kế Cillia Boes - người có hơn 13 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang của các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Etam, Vera Wang, những BST của Corèle V. là tổng hòa của đường nét thiết kế thanh tao, tư duy thời trang phong phú và cập nhật xu hướng, cùng chất liệu “chiều chuộng” làn da phái đẹp.

Đáp lại tình cảm của các tín đồ thời trang, trong dịp Black Friday năm nay, Corèle V. tung ưu đãi lớn nhất năm: mua một tặng một toàn bộ sản phẩm trong 3 ngày 23, 24, 25/11. Đây là cơ hội để bạn sở hữu những mẫu nội y quyến rũ, phù hợp.

Corele V. anh 4
BST Refined sử dụng chất liệu modal thân thiện với làn da và môi trường.

Bên cạnh chương trình Black Friday, Corèle V. còn khai trương địa điểm mua sắm mới tại Royal City (72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Đây cũng là cửa hàng thứ 11 của Corèle V. sau gần 2 năm phát triển tại thị trường Việt Nam.

Corele V. anh 5
Cửa hàng mới khai trương tại tại Royal City của thương hiệu.

Corèle V. cung cấp trải nghiệm mua sắm online nhanh chóng, với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên. Hàng nghìn sản phẩm đã lên kệ sẵn sàng cho “ngày thứ 6 đen tối”. Thương hiệu còn có nhiều chương trình ưu đãi cho ngày này. Trong đó, 50 khách hàng đầu tiên đến cửa hàng Corèle V. tại địa chỉ số 10B, Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM vào ngày thứ 6 (23/11) sẽ được giảm 100.000 đồng và tặng một vòng choker.

Chương trình được áp dụng cho tất cả hệ thống cửa hàng Corèle V. trên toàn quốc và mua sắm online, với sản phẩm tặng có giá trị bằng hoặc thấp hơn, không áp dụng cho khách hàng mua một quần lẻ. Độc giả có thể tham khảo danh sách cửa hàng tại đây, đặt mua online tại website www.corelev.com hoặc gọi hotline 0938668825.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm