Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 sự kiện nổi bật của làng thể thao điện tử Việt Nam năm 2018

Ngoài cung cấp các sản phẩm, phụ kiện gaming hiện đại, MSI Việt Nam còn góp phần không nhỏ phát triển thể thao điện tử.

Dưới đây là 4 sự kiện lớn của MSI Việt Nam nói riêng và thể thao điện tử Việt Nam nói chung trong năm 2017-2018.

IUIT Week 2017

IUIT Week là sự kiện được khoa Công nghệ thông tin, Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM) tổ chức định kỳ 2 năm một lần, được tài trợ bởi MSI Việt Nam. Đến với tuần lễ IT Week, MSI Việt Nam mang đến cho sinh viên những sản phẩm công nghệ, phụ kiện có chất lượng quốc tế dành cho game thủ. Người tham gia còn được trải nghiệm sản phẩm và rút thăm may mắn, với giải thưởng chính là những sản phẩm của MSI.

Bên cạnh đó, đông đảo sinh viên còn được tham gia talkshow do đại diện MSI là diễn giả, hòa mình vào không khí của vòng chung kết IU Gaming Tour, với những trận đấu sôi động đến từ 4 tựa game đình đám: LOL, DOTA 2, CSGO, PES.

MSI Viet Nam anh 1
Những trận đấu sôi động đến từ tựa game đình đám PUBG tại MSI Gamer Day.

IU Gaming Tour 2018

MSI TrueGaming IU Gaming Tour là sự kiện thường niên do MSI kết hợp với khoa Công nghệ thông tin, Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM) tổ chức. IU Gaming Tour 2018 diễn ra trong ba ngày 3-5/10. Giải đấu quy tụ hơn 1.500 sinh viên đến từ nhiều trường đại học và hơn 50 đội tuyển tham gia thi đấu ở 4 bộ môn: LOL, DOTA 2, CSGO và PES 2019.

Tại đây, các bạn đã được trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của MSI - thương hiệu phụ kiện gaming nổi tiếng đến từ Đài Loan và tham gia nhiều minigame hấp dẫn như tự mình lắp đặt hoàn chỉnh một bộ máy tính chơi game.

MSI Viet Nam anh 2
MSI Việt Nam có nhiều hoạt động hữu ích dành cho game thủ.

MSI Fanday

Ngày 4/11, MSI Việt Nam tổ chức ngày hội game thủ MSI Fan Day tại thành phố Đà Nẵng. Đây là dịp để cộng đồng yêu thích sản phẩm MSI được trải nghiệm những sản phẩm mới, chất lượng, cũng như tham gia vào giải game TrueGaming mà MSI tổ chức. Ngoài ra, người tham dự còn có thể mua sắm sản phẩm yêu thích với mức giá ưu đãi.

MSI Viet Nam anh 3
Khán phòng MSI Fanday chật kín người hâm mộ.

SEC 2018

Giải đấu thể thao điện tử South eSports Championship (SEC) ra đời nhằm xây dựng cộng đồng eSports, cũng như tạo ra hệ thống giải đấu có tính chuyên nghiệp và cạnh tranh cao. Thông qua việc tài trợ cho giải đấu, MSI Việt Nam đã góp phần tạo nên những lứa game thủ tài năng của làng eSport Việt, mang đến cho giải những điều kiện thi đấu tốt, tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ và người theo dõi.

MSI Viet Nam anh 4
MSI mang đến cho giải những điều kiện thi đấu tốt.

Thông qua chuỗi các sự kiện thể thao điện tử, ngày hội công nghệ thông tin này, MSI đã khéo léo nối gần khoảng cách giữa những sản phẩm công nghệ, phụ kiện gaming với người dùng trẻ, tạo cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm và sở hữu sản phẩm giá trị, được hòa mình vào những giải đấu chuyên nghiệp, mang hơi thở quốc tế.

Không chỉ đồng hành trong chặng đường chuyển mình của thể thao điện tử Việt Nam đến với đấu trường quốc tế, MSI còn nuôi dưỡng tinh thần của các game thủ qua những sự kiện đồng hành, fan day, hay các giải đấu quy mô từ nhỏ đến lớn…

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm