Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản SR Watch ra mắt 2 dòng sản phẩm mới

Ngày 8-9/10, Công ty Hoàng Kim - nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Nhật Bản SR Watch - đã tổ chức ra mắt 2 dòng sản phẩm mới: Automatic (AT) và Couple-Forever (CF).

Trong thế giới của những cỗ máy thời gian, đồng hồ tự động luôn khẳng định được vị thế của mình đối với các đấng mày râu nhờ sự tinh tế, sang trọng. Những chiếc đồng hồ này thường có giá bán lẻ cao, nên khách hàng phải suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua hàng.

Với mong muốn người đàn ông nào cũng có thể sở hữu được chiếc đồng hồ tự động có giá tầm trung, phù hợp với túi tiền, lại có chất lượng tốt và mẫu mã hợp thời trang, thương hiệu đồng hồ SR Nhật Bản đã cho ra mắt dòng sản phẩm mang tên AT.

SR Watch anh 1
Thương hiệu đồng hồ SR Watch ra mắt 2 dòng sản phẩm mới: Automatic (AT) và Couple-Forever (CF).

Đây là bộ sưu tập những mẫu đồng hồ tự động dành cho nam, với giá bán lẻ từ 3 triệu đồng. Chất liệu vỏ thép không gỉ sẽ là lớp bảo vệ tốt cho bộ máy 821A do Tập đoàn Miyota sản xuất.

SR Watch anh 2
Hai dòng sản phẩm mới có mức giá từ 3 triệu đồng.

Trong đó, thiết kế mặt số thời trang, kết hợp dây da hoặc dây thép không gỉ 316 của Automatic (AT) sẽ làm mê hoặc những người yêu thích đồng hồ tự động. Đồng hồ còn có thêm chức năng hiển thị lịch ngày, nhắc nhở người đeo về thời gian biểu cho kế hoạch cá nhân và công việc.

Mặt sau đồng hồ sử dụng kính sapphire, lộ rõ bộ máy tự động được thiết kế chi tiết và sắc nét cùng bộ cót trữ giờ lên đến 40 tiếng cả khi người dùng không đeo trên tay. Mặt kính mo (cong) sapphire phía trên sẽ làm nổi bật các chi tiết cọc số và hỗ trợ người dùng nhìn ngày giờ rõ nét hơn.

SR Watch anh 3
Automatic (AT) thanh lịch và nam tính.

Nếu hoa hồng và chocolate không thể thiếu trong những buổi hẹn đầu, thì đồng hồ sẽ là người bạn đồng hành quan trọng cho tình cảm lứa đôi. Hiểu được ý nghĩa của sự gắn kết trong tình yêu, thương hiệu SR Watch đã cho ra mắt dòng sản phẩm mang tên "Couple-Forever” - món quà thời gian dành tặng các cặp đôi.

SR Watch anh 4
Couple-F (CF) - "cặp đôi mãi mãi" lưu giữ tình yêu.

Với thiết kế trẻ trung, kết hợp hài hòa các chi tiết cổ điển, mẫu đồng hồ Couple-F đã diễn tả ý nghĩa tình yêu qua tên gọi "Cặp đôi - Mãi mãi". Chất lượng thép không gỉ 316 cũng là một bản cam kết tình cảm bền vững, không phai nhoà theo thời gian. Mặt kính sapphire chống trầy thể hiện sự đồng cam cộng khổ, qua gian nan thử thách vẫn một lòng thuỷ chung.

Bộ máy quartz Miyota với độ chính xác cao và hiển thị ngày sẽ là lời nhắc nhở về những cuộc hẹn đúng lịch và đúng giờ. Những câu chữ tình yêu khắc trên lá thép trong hộp đựng đồng hồ như một lời tỏ tình ngọt ngào của các cặp đôi dành cho nhau.

SR Watch anh 5
Ông Lê Bảo Cảng - Giám đốc Kinh doanh Công ty Hoàng Kim - chia sẻ về định hướng và chiến lược phát triển năm 2020 của SR Watch tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu SR Watch đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Hoàng Kim. Bạn đọc có thể tham khảo thêm các sản phẩm trong hai bộ sưu tập mới nhất tại website: srwatch.vn.

Địa chỉ: 25A Phan Huy Ích, Ba Đình, Hà Nội; 980 đường 3/2, quận 11, TP.HCM.

Hotline: 0282223777.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm