Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu đồ tiện ích Hàn Quốc P&Q ra mắt tại Việt Nam

Ngày 19/5, P&Q - thương hiệu đồ tiện ích Hàn Quốc của Lock&Lock sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, với cửa hàng đầu tiên đặt tại Trung tâm Thương mại Nowzone, TP.HCM.

P&Q hay Price & Quality (giá cả và chất lượng) được sáng tạo bởi Lock&Lock với mong muốn mang đến cho tất cả người Việt cơ hội trải nghiệm sản phẩm tốt với giá phải chăng. P&Q có hàng nghìn sản phẩm tiêu dùng thương hiệu Hàn Quốc, gồm 5 nhóm chính: đồ dùng hàng ngày, văn phòng phẩm, phụ kiện thời trang, đồ chơi và quà lưu niệm, với mức giá chỉ từ 15.000 đồng. Đặc biệt, hơn 60% sản phẩm của thương hiệu này có giá dưới 100.000 đồng.

Lock&Lock anh 1
Một số sản phẩm của P&Q.

 

P&Q kế thừa quy chuẩn chất lượng của Lock&Lock, mang đến sự lựa chọn đa dạng với nhiều sản phẩm sáng tạo, chất lượng cao, làm từ nguyên vật liệu an toàn và mức giá phải chăng. Được thiết kế bởi đội ngũ đạt nhiều giải thưởng quốc tế của Lock&Lock, sản phẩm của P&Q có hình thức độc đáo, trẻ trung và thời trang theo phong cách Hàn Quốc.

Lock&Lock anh 2
Các sản phẩm của P&Q đều mang đậm phong cách Hàn Quốc.

 

Ông Chun Hae Woo - Tổng giám đốc Lock&Lock Việt Nam, đại diện thương hiệu P&Q cho biết: “P&Q là thương hiệu Hàn Quốc do chúng tôi sáng tạo và phát triển với sứ mệnh đem lại cuộc sống tiện ích và tràn đầy cảm hứng cho mọi người. Dự kiến trong thời gian tới, chúng tôi sẽ mở thêm cửa hàng ở TP.HCM và các thành phố lớn khác tại Việt Nam".

Lock&Lock anh 3
Sau TP.HCM, P&Q dự kiến mở cửa hàng ở nhiều địa điểm khác trên cả nước.

 

Nhân dịp ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, P&Q sẽ mang đến những trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc với màn trình diễn múa quạt truyền thống Buchaechum, múa mặt nạ Talchum, cùng tiết mục nhảy hiện đại.

Khách hàng đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng P&Q trong ngày khai trương sẽ được trang điểm theo phong cách Hàn Quốc và diện trang phục truyền thống hanbok để chụp ảnh. Ngoài ra, khi tham gia các trò chơi và hoạt động tại cửa hàng, người mua có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị.

Lock&Lock anh 4
Khách hàng được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn trong dịp khai trương cửa hàng P&Q.

 

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng P&Q

Địa chỉ: tầng 3, Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 08.5413.5750

Facebook: P&Q Vietnam

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm