Về lĩnh vực hộp bảo quản kín hơi, Lock&Lock giữ vị trí số một, vượt xa doanh nghiệp đứng thứ 2 (Lock&Lock 668,6 điểm/doanh nghiệp đứng sau 415,6 điểm). Ở mục bình giữ nhiệt, Lock&Lock cũng vượt mặt một thương hiệu bình giữ nhiệt nổi tiếng của Nhật với hơn 100 điểm (Lock&Lock 482,7/thương hiệu đứng sau 370,8) và trở thành thương hiệu số một tại thị trường này. Ở Sức mạnh thương hiệu Trung Quốc (C-BPI) tính đến năm 2016, Lock&Lock đã 5 năm liền dẫn đầu trong lĩnh vực hộp bảo quản kín hơi và 4 năm liền ở lĩnh vực bình giữ nhiệt.
Trong khối doanh nghiệp Hàn Quốc, ngoài Lock&Lock, Samsung (điện tử) và Orion (thực phẩm) cũng giữ vị trí đầu bảng ở mỗi lĩnh vực.
Điều này đã một lần nữa khẳng định sức mạnh thương hiệu của Lock&Lock thông qua việc vượt xa các doanh nghiệp mạnh khác và trở thành thương hiệu hàng đầu tại nhiều thị trường, trong đó có cả Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.
Viện nghiên cứu thương hiệu Trung Quốc (China Brand Research Center) trực thuộc Bộ Công nghiệp và Kỹ thuật thông tin của Trung Quốc đã thực hiện khảo sát “Sức mạnh thương hiệu” (C-BPI) theo hình thức phỏng vấn trực tiếp (1:1) với hơn 16.440 người tại 33 thành phố trọng điểm của Trung Quốc từ tháng 3/2015 đến tháng 2/2016.