Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Thung lũng xanh’ Phương Đông Green Valley tại cửa ngõ Hòa Bình

Cách trung tâm Hà Nội khoảng một giờ di chuyển, Phương Đông Green Valley là một trong những dự án tại Lương Sơn (Hòa Bình) được quan tâm trong giai đoạn nửa cuối năm nay.

Hội tụ nhiều lợi thế như vị trí kết nối thuận tiện, không gian xanh giữa núi rừng Tây Bắc và khả năng tăng trưởng của thị trường, Phương Đông Green Valley là một trong những dự án đáng chú ý trong xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai (second home).

“Ngôi nhà thứ hai” giữa miền Tây Bắc

Tọa lạc tại xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn, Phương Đông Green Valley được ví như một thung lũng xanh mát. Từ trung tâm Hà Nội, khách hàng mất khoảng một giờ lái xe đến dự án thông qua các tuyến giao thông trọng điểm như Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 21…

Được bao bọc bởi không gian thiên nhiên trong lành, Phương Đông Green Valley là điểm đến thanh lọc cơ thể và tâm hồn sau những ngày căng thẳng nơi phố thị. Tại đây, gia chủ có thể tận hưởng bình minh, hít thở bầu không khí tươi mát của miền Tây Bắc, tĩnh tâm cùng bài tập yoga hay thoải mái đạp xe dưới con đường rợp bóng cây.

Phuong Dong Green Valley Hoa Binh anh 1

Gia chủ có thể tận hưởng bầu không khí tươi mát của núi rừng Tây Bắc và trải nghiệm tiện ích dịch vụ cao cấp tại Phương Đông Green Valley. Ảnh phối cảnh dự án.

Là một phần của mảnh đất Hòa Bình giàu văn hóa, cư dân tại Phương Đông Green Valley dễ dàng khám phá những điểm du lịch nổi tiếng như Bản Lác - Mai Châu, tắm khoáng Kim Bôi, thăm động Đá Bàn… Đồng thời, gia đình cũng có cơ hội tìm hiểu phong tục đặc sắc của người Mường bản địa thông qua những trải nghiệm văn hóa mới lạ.

Với vị trí sát trung tâm huyện Lương Sơn, dự án này thừa hưởng các tiện ích sẵn có như Bệnh viện Đa khoa Lương Sơn, Trạm y tế Lương Sơn, phố chợ, sân vận động... Ngoài ra, việc liền kề các khu nghỉ dưỡng 5 sao như Long Thành Luxury Resort, Sun Village, sân golf Phoenix... sẽ bổ sung tiện nghi giải trí cao cấp cho gia đình trong kỳ nghỉ.

Được phát triển theo quy hoạch khu đô thị, Phương Đông Green Valley đáp ứng tốt nhu cầu an cư và lưu trú với hệ thống tiện ích cao cấp nội khu như trung tâm thương mại, bãi đỗ xe, đường dạo bộ, quảng trường hoa, công viên cây xanh… Bên cạnh đó, hồ điều hòa trung tâm là điểm nhấn cảnh quan, góp phần gia tăng không gian thoáng đãng, trong lành cho dự án.

Tiềm năng của sản phẩm Phương Đông Green Valley

Không chỉ hội tụ lợi thế cho hoạt động lưu trú nghỉ dưỡng, dự án còn sở hữu tiềm năng đầu tư nhờ vị trí tốt. Anh Bùi Trung, khách hàng sở hữu một biệt thự tại đây từ sớm, chia sẻ 2 năm gần đây BĐS Lương Sơn khá thu hút khách hàng thủ đô. Có nhiều thông tin rao bán, nhưng để sở hữu một lô biệt thự tại Phương Đông Green Valley không dễ.

Theo anh, Phương Đông Green Valley sở hữu lợi thế nghỉ dưỡng tại thị trường ngoại ô. Vì vậy, ngoài mục đích sở hữu ngôi nhà thứ hai phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình những dịp lễ Tết, cuối tuần thì gia chủ cũng có thể cho thuê hoặc vận hành mô hình khách sạn mini, homestay để tăng thu nhập.

Phuong Dong Green Valley Hoa Binh anh 2

Sản phẩm BĐS tại Phương Đông Green Valley sở hữu tiềm năng trong tương lai. Ảnh phối cảnh dự án.

Là quần thể công trình thấp tầng có quy mô 9,6 ha, Phương Đông Green Valley cung ứng ra thị trường 2 dòng sản phẩm đất nền chủ đạo là biệt thự sinh thái và liền kề. Phân khúc này có tiềm năng đầu tư lâu dài, biên độ tăng giá tốt trong dài hạn.

Bên cạnh đó, vị trí địa lý thuận tiện của dự án cũng thu hút giới đầu tư. Là huyện cửa ngõ của Hòa Bình và giáp ranh Hà Nội, Lương Sơn nằm trong vùng quy hoạch trở thành vùng động lực kinh tế của tỉnh. Trong thời gian tới, địa phương sẽ tăng cường đầu tư, cải thiện hệ thống giao thông kết nối cũng như hạ tầng kỹ thuật nhằm tạo nền tảng cho các doanh nghiệp tham gia phát triển kinh tế.

Độc giả tham khảo thêm thông tin về dự án tại website phuongdonggreenvalley.com hoặc liên hệ hotline 0923311555 - 0936064655.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm