Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuê sát thủ giết người tình nhưng bị lừa, báo cảnh sát rồi bị bắt

Hai mẹ con ở Tây Ban Nha bị bắt sau khi báo cảnh sát rằng họ đã thuê bạn trai của con gái giết bạn trai của người mẹ và trả 8.000 USD, nhưng người này lại không ra tay.

Cảnh sát Madrid bắt đầu điều tra đầu tháng sáu. Khi đó, hai mẹ con tố cáo bạn trai của người mẹ đã lừa, chiếm đoạt tổng cộng 60.000 euro (hơn 68.000 USD) của họ.

Sau đó, bạn trai của con gái, mà họ nói là làm trong mật vụ Tây Ban Nha, gợi ý họ giết chết bạn trai của người mẹ để lấy lại tiền.

Hai mẹ con đặt cọc 7.000 euro (gần 8.000 USD) để thuê người này giết bạn trai mẹ rồi bán nội tạng hòng kiếm 60.000 euro (hơn 68.000 USD).

canh sat Tay Ban Nha anh 1
Cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ hai mẹ con sau khi hai người này tố cáo sát thủ họ thuê đã lừa đảo. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, sau khi không có vụ ám sát nào, hai mẹ con cảm thấy bị lừa và lại đến cảnh sát.

“Cảnh sát lập tức bắt giữ hai người phụ nữ và lùng bắt nam nghi phạm”, cảnh sát Madrid cho biết trong một thông cáo. “Không loại trừ khả năng anh ta có thể lừa đảo người khác”.

Ba nghi phạm đang chờ ngày ra tòa. Người mà họ âm mưu giết hại vẫn khỏe mạnh, theo cảnh sát.

Hãng thông tấn Tây Ban Nha Efe nói người mẹ 52 tuổi, con gái 20 tuổi và bạn trai của con gái 29 tuổi.

Cơ quan điều tra đang tìm hiểu lai lịch của nam nghi phạm và bằng cách nào người này có giấy tờ giả mang phù hiệu cơ quan tình báo quốc gia. Họ cũng phát hiện tài liệu của nghi phạm về kế hoạch giết người và bán nội tạng.

Thậm chí, CV giả của người này ghi rằng anh ta là một trung tá, chuyên gia thẩm vấn, nói được 22 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Bengal và tiếng Hawaii, theo Efe.

Kiệt tác nhà thờ Tây Ban Nha được cấp phép sau 137 năm xây dựng

Vương cung thánh đường Sagrada Familia, công trình vẫn chưa hoàn thiện của kiến trúc sư Tây Ban Nha Antoni Gaudi, được cấp giấy phép xây dựng 137 năm sau khi khởi công.

Triều Tiên lên án vụ 'tấn công khủng bố' vào sứ quán ở Tây Ban Nha

Triều Tiên yêu cầu giới chức Tây Ban Nha điều tra vụ đột nhập đại sứ quán nước này ở Madrid hồi tháng 2 bởi nhóm hoạt động chống chính quyền Bình Nhưỡng.


Trọng Thuấn

Bạn có thể quan tâm