Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuê bao MobiFone đã có thể mua data bằng tài khoản khuyến mãi

DT20 - mua data bằng tài khoản khuyến mãi, C90 - xem trọn World Cup là những gói cước mới nhất được nhà mạng MobiFone ra mắt hè này.

Từ nay, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng các tiện ích yêu thích cũng như xem trọn mùa giải World Cup.

Mua data bằng tài khoản khuyến mãi

Nếu trước đây, người dùng luôn phải nạp tiền vào tài khoản gốc phòng hờ việc hết dung lượng hay để gia hạn các gói data, thì với gói cước DT20 của MobiFone, mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn.

Khi đăng ký gói DT20 và các gói MAX add-on, giá gói cước sẽ được trừ vào tài khoản khuyến mãi. Điều này giúp người dùng chủ động kết nối Internet khi cần thiết mà không cần sử dụng tài khoản chính. Chỉ với 20.000 đồng trong tài khoản khuyến mãi, khách hàng đã có thể lướt web với 1,5 GB data tốc độ cao suốt ngày.

MobiFone anh 1
Thuê bao MobiFone đã có thể mua data bằng tài khoản khuyến mãi.

Xem trọn World Cup với 90.000 đồng

Mùa hè này đang trở nên nóng hơn nhờ có World Cup. Đối với nhiều người, việc lựa chọn thiết bị di động, laptop hay tablet để xem các trận đấu qua Internet đang là xu hướng vì sự linh động và tiện lợi.

Các thuê bao MobiFone mong muốn có gói data có tốc độ cao, thời hạn sử dụng lâu dài và chi phí hợp lý có thể tham khảo gói C90. Với 90.000 đồng đăng ký, thuê bao nhận 60 GB data cho 30 ngày sử dụng, tương ứng mỗi ngày có 2 GB data tốc độ cao.

MobiFone anh 2
Gói C90 với nhiều tiện ích hấp dẫn của nhà mạng MobiFone.

Ngoài dung lượng data lớn, người dùng đăng ký gói cước C90 còn được miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút (không giới hạn cuộc gọi trong tháng), miễn phí 50 phút gọi liên mạng đến tất cả mạng di động trong nước. MobiFone mới bổ sung thêm các tiện ích miễn phí cho người dùng đăng ký gói cước C90 như xem dự báo thời tiết, kết quả xổ số…

Để biết thêm chi tiết về các gói cước cũng như cách thức đăng ký, độc giả xem tại fanpage Hội Tám hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Nhi Trà

Bạn có thể quan tâm