Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúc cùi chỏ đối phương, Ibra bị cổ động viên lên án thậm tệ

Pha chơi xấu với hậu vệ đối phương của Zlatan Ibrahimovic trong trận đấu với Bournemouth đã khiến tiền đạo 35 tuổi trở thành tâm điểm của những chỉ trích.

Phút 45 trận đấu giữa Manchester United và Bournemouth, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có pha thúc cùi chỏ vào đầu hậu vệ Tyrone Mings khi cả 2 đang tranh chấp trên không. Pha xấu chơi của Ibra khiến Mings phải nằm sân khá lâu.

Pha thúc cùi chỏ của Ibra đã qua mắt được trọng tài chính Kevin Friend, nhưng vẫn bị ống kính truyền hình ghi lại. Hành vi của tiền đạo 35 tuổi đã được phát đi trên toàn thế giới. Đương nhiên, tình huống thúc cùi chỏ của Ibra khiến các cổ động viên rất phẫn nộ.

Ibra bi chi trich anh 1

Tài khoản twitter từ một fan của Tottenham cho rằng nên phạt thật nặng Ibra: "Liên đoàn bóng đá Anh nên treo giò Ibra 4 trận. Thật kinh tởm. Còn xấu xí hơn Dele Alli mùa trước".

Ibra bi chi trich anh 2

Một cổ động viên khác dành tặng những lời châm biếm Mourinho và Ibrahimovic: "Xin chúc mừng Jose Mourinho vì đã mang cầu thủ kinh tởm nhất tới Ngoại hạng Anh đó là Ibrahimovic, và biến MU một lần nữa trở thành đội bóng bị ghét nhất".

Ibra bi chi trich anh 3

Trang SPORTbible đăng một dòng tweet rằng "bạn đơn giản là không thể đuổi được Ibra ra khỏi sân".

Ibra bi chi trich anh 4

Trong khi đó, trang cá cược Paddy Power lại mô tả pha chơi xấu của Ibra: "Zlatan Ibrahimovic đã chiến thắng và ăn mừng với tấm bia tưởng niệm Tyrone Mings (nạn nhân của pha thúc chỏ)".

Ibra bi chi trich anh 5

Một cổ động viên khác cũng yêu cầu Liên đoàn bóng đá Anh phạt Ibra, và gọi anh là kể vô kỷ luật.

Ibra bi chi trich anh 6

Tài khoản twitter Dennis Hobson lại cho rằng phạt Ibra sẽ có ích cho MU: "Ibra bị phạt nghĩa là MU có thể dùng một tiền đạo trẻ, nhanh, tài năng đang lên là Marcus Rashford. Có thể khi đó sẽ có bàn thắng".

Ibra bi chi trich anh 7

Một cổ động viên lại cho rằng Liên đoàn bóng đá anh sẽ chẳng làm gì để phạt Ibra, dù anh xứng đáng bị treo giò 4 trận.

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm