Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua tan tác, CĐV Thái Lan hẹn tái đấu Việt Nam vào tháng 6

Sau thất bại tan nát 0-4 trước U23 Việt Nam, CĐV Thái Lan đang rất kỳ vọng vào một màn phục thù ở lần tái đấu giữa 2 nền bóng đá vào tháng 6 tới trong khuôn khổ King's Cup 2019.

Trận thua 0-4 trước U23 Việt Nam là thất bại nặng nề nhất của người Thái trong lịch sử đối đầu với Việt Nam. Và với một nền bóng đá luôn tự hào là số một Đông Nam Á như Thái Lan, đây chẳng khác nào đòn giáng mạnh vào niềm kiêu hãnh của người hâm mộ nước này. 

Vào tháng 6 tới, hai nền bóng đá sẽ lại có cơ hội chạm trán thêm một lần nữa. Lần này là ở cấp độ đội tuyển quốc gia, khi đội tuyển Việt Nam đụng độ đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ King's Cup 2019. Và với nhiều CĐV xứ sở chùa vàng, họ đang rất chờ đợi vào một màn trả thù ngọt ngào ở lần đối đầu tới đây. 

Viet Nam - Thai Lan anh 1
Chiến thắng của U23 Việt Nam chẳng khác nào đón giáng mạnh vào niềm kiêu hãnh của người Thái. Ảnh: Việt Hùng. 

"Hẹn gặp lại tại King's Cup 2019 nhé, người anh em", tài khoản Tatar Seven bình luận đầy hàm ý trên mạng xã hội.

 "Hãy tận hưởng và ăn mừng chiến thắng đi, các bạn tôi. "Những đứa trẻ" của chúng tôi đã chơi quá tệ ngày hôm nay và sẽ còn nhiều điều phải cải thiện. Hẹn gặp lại các bạn ở Thái Lan", CĐV Nitikom Prompitak chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhiều CĐV Thái Lan cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với các tuyển thủ Việt Nam và không tiếc lời khen ngợi dành cho các học trò của HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ sau trận đấu, CĐV Tony Sawangvitt ca ngợi: "Tôi yêu lối đá pressing của các bạn, đó là thứ bóng đá ở đẳng cấp cao. Thái Lan có những tiền đạo xuất sắc, nhưng các bạn đã hoàn toàn vô hiệu hóa họ bởi lối đá này. Tôi cũng rất khâm phục tinh thần thi đấu của các cầu thủ, họ đã chơi với 150% năng lực và sự nhiệt huyết trong khi cầu thủ của chúng tôi thi đấu cho những kẻ mơ ngủ. Nếu tiếp tục đá như vậy, Olympic sẽ không còn là giấc mơ xa vời".

"Một thế hệ vàng, đầy tài năng và giàu lòng nhiệt huyết. Tôi thích thái độ thi đấu của các bạn", CĐV Dittapong Tubtimsuwan bình luận.

"Như một thành quả của khâu chuẩn bị nghiêm túc, Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này. Tuy nhiên, tôi vẫn tin vào chất lượng của các cầu thủ Thái Lan. Tôi tin rằng họ sẽ trở lại mạnh mẽ, giống những gì các bạn từng làm tại vòng chung kết U23 châu Á 2018", CĐV Abhisit Tabtiang tin tưởng. 

Viet Nam - Thai Lan anh 2
Chiến thắng của U23 Việt Nam khiến người Thái hoàn toàn tâm phục khẩu phục. Ảnh: Thuận Thắng.

Bên cạnh ca ngợi U23 Việt Nam, người hâm mộ Thái Lan cũng không giấu nổi sự phẫn nộ với cách thi đấu của các cầu thủ đội nhà.

"Người Thái muốn loại Việt Nam bằng cách cố tình tham dự vòng loại, nhưng rốt cuộc, họ lại nhận một thất bại tan nát. Từ bao giờ chúng ta phải sử dụng đến những chiêu trò để thể hiện cái uy trước một đội bóng Đông Nam Á như vậy?", CĐV Rizal Phatphong nghi vấn. 

"Một sự sỉ nhục với chúng ta. Cái quái gì vừa xảy ra vậy? Các bạn có biết rằng các bạn đang đại diện cho đất nước Thái Lan hay không? Đêm nay sẽ là một đêm dài đây. Hãy suy nghĩ về những gì mình vừa thể hiện trong màu áo đội tuyển đi, các chàng trai", người dùng Nattawut phẫn nộ. 

Highlights vòng loại U23 châu Á: Việt Nam 4-0 Thái Lan U23 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Thái Lan trong trận đấu cuối cùng tại bảng K vòng loại châu Á, qua đó giành vé tham dự vòng chung kết vào năm 2020.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm